Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

REVIEW DỰ ÁN CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN

Tổng quan căn hộ Park View Thuận An
Tổng quan căn hộ Park View Thuận An 

🌈 BỐI CẢNH RA ĐỜI CỦA CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN:

Cuối năm 2019, thị trường bất động sản Bình Dương trở nên vô cùng sôi động, nhất là loại hình dự án căn hộ chung cư. 

Thị trường bất động sản tại Bình Dương như được chắp thêm cánh, toàn bộ lợi thế hầu như tập trung dồn vào Bình Dương: 

Năm 2020Quỹ đất tại TP. HCM đang dần cạn kiệt, thủ tục dự án ngày càng siết chặt, kéo theo nguồn cung cũng thuyên giảm. Đặc biệt, phân khúc căn hộ trung cấp, giá rẻ 1-1.5 tỷ đồng, rất nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải chuyển hướng đầu tư về các tỉnh thành lân cận, đặc biệt Bình Dương được chú ý hơn nhờ vị trí và giao thông kết nối giao thương thuận lợi.

Vào ngày 1/2/2020, Thuận An và Dĩ An chính thức lên thành phố của Bình Dương. 

Hiện tại các "Ông lớn" đã có mặt tại thị trường Bình Dương như: Vingroup, Lê Phong, Hưng Thịnh, Đất Xanh Miền Nam, Vạn Xuân… với nhiều dự án ở nhiều phân khúc khác nhau.

Bình Dương - Tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam lọt vào top 21 thành phố thông minh nhất của thế giới (Smart 21) - Nơi có chiến lược phát triển thông minh do ICF bình chọn, và là tỉnh có tốc độ đô thị hóa cao nhất cả nước, lên tới 80,1% năm 2019.

Bình Dương cũng là nơi hội tụ nhiều khu công nghiệp (KCN) biến những khu vực cửa ngõ KCN trở thành “mảnh đất vàng”. Điều này đã thu hút hàng trăm ngàn lao động cũng như các chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước đến làm việc và sinh sống.

Tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế xuất hiện ngày càng nhiều với quy mô lớn như:

  • Thương mại: Aeon Mall , Lotte Mart, MM Mega Market, Co.opmart
  • Y tế: bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Becamex, Columbia Asia Hospital
  • Giáo dục: hệ thống trường quốc tế Việt Hoa (Tân Uyên), trường mầm non MMI Việt Nam (Thuận An), trường Đại học Quốc tế Việt Đức… Hay mới đây nhất là khu đô thị Đại học Cổng Xanh quy mô 626ha tại Tân Uyên.

Bình Dương luôn giữ vị thế một trong các tỉnh dẫn đầu cả nước về dòng vốn FDI. Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Bình Dương đạt gần 1,5 tỉ USD; tăng 70% so với cùng kỳ năm 2018 và đã vượt kế hoạch cả năm 2019. Tính lũy kế thì hiện nay Bình Dương có hơn 3.600 dự án FDI đang hoạt động với tổng vốn đầu tư khoảng 33 tỉ USD, chỉ đứng sau TP.HCM và Hà Nội.

Theo thống kê, Bình Dương hiện có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư. Đồng thời, lực lượng lao động trên đang tăng dần từ 20-25% mỗi năm. Điều này thúc đẩy nhu cầu về nhà ở tăng cao.

Có thể thấy, Bình Dương giờ đây không đơn thuần là “sân sau” của TP.HCM mà đã trở thành cực phát triển trọng điểm - độc lập, bật lên từ chính thế mạnh hạ tầng và vai trò thiết yếu trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Tốc độ phát triển như “vũ bão” của thủ phủ công nghiệp đứng đầu cả nước đang là nhân tố chủ lực kéo theo sự phát triển rầm rộ của BĐS nhà ở.

Chính vì thế, giá bán căn hộ chung cư Bình Dương liên tiếp tăng, cho đến giữa năm 2020, căn hộ 2PN trên 1 tỷ đồng ở Bình Dương cũng đã rơi vào thị trạng .. “khan hiếm”. Theo tìm hiểu, giá bán các dự án đang ra mắt trên thị trường Bình Dương có giá từ 24 – 40 triệu đồng mỗi mét vuông. Trong khi đó, giá bán dự kiến của ParkView Apartment chỉ từ 22tr/m2, chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian sắp tới.

✴️✴️✴️✴️✴️ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN PARK VIEW THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

đánh giá dự án  Park View Thuận An Bình Dương
Đánh giá dự án Park View Thuận An Bình Dương 

1. Đơn vị đầu tư phát phát triển dự án căn hộ Park View Thuận An

Chủ đầu tư dự án căn hộ Park View Thuận An là Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Sài Gòn (SUDIC). Sở hữu được quỹ đất đắc địa, quy mô hơn 7.200 m2 cạnh khu công nghiệp Việt - Singapore (VSIP-1), tọa lạc tại trung tâm TP. Thuận An đã minh chứng cho năng lực của chủ đầu tư SUDIC.

2. Tổng thầu dự án Park View 

 Tecco Miền Nam - một đơn vị có tiếng trong cả xây dựng dự án và đầu tư dự án tại Bình Dương. Hiện Tecco Miền Nam đã bàn giao chung cư Tecco Tower Dĩ An, ra mắt thành công dự án căn hộ Tecco Home An Phú Thuận An. 

Sắp tới, Tecco Miền Nam dự kiến sẽ tham gia vào các dự án bất động sản TECCO tại Bình Dương như: Dự án Tecco City Quốc lộ 13, Căn hộ Tecco đường 22 tháng 12 Thuận An và chung cư Tecco đường Lê Thị Trung Thuận An,…

3. Giá bán Căn hộ Park View Thuận An 

Dự án chung cư ParkView Apartment được định nghĩa là Căn hộ Bình Dương phân khúc giá rẻ, dự kiến giá bán trung bình chỉ từ 22 triệu/m2.

Cùng với nhiều ưu điểm nổi bật như: vị trí, thiết kế, không gian sống,.. ParkView Bình Dương sẽ trở thành căn hộ nổi bật thị trường nhà ở Bình Dương trong năm 2020.

Với thiết kế căn hộ 2PN diện tích vừa phải, thì giá bán dự kiến chỉ từ khoảng 1.2 tỷ đồng/ căn 2PN. Được hỗ trợ vay vốn ngân hàng 70% thì người mua nhà chỉ cần bỏ ra chưa tới 400 triệu đồng để sở hữu, còn lại trả góp mỗi tháng 5-7 triệu đồng/ tháng. Quá nhẹ nhàng cho ngôi nhà an cư lý tưởng. Có thể nói, giá bán dự án Park View Thuận An là “ngon bổ rẻ” nhất Bình Dương hiện tại.

Và nếu bỏ qua căn hộ Park View Thuận An, người mua nhà rất khó có thể tìm được căn hộ có giá bán tốt như vậy.

4. Thiết kế dự án ParkView Thuận An

Độc đáo trong thiết kế Dự án Park View Thuận An là kết hợp được giữa cảnh quan thiên nhiên xanh bên ngoài ( công viên nội khu và công viên cây xanh đối diện dự án có quy mô 9ha) và bên trong căn hộ.

5. Tiện ích – không gian sống tại Park View Thuận An Bình Dương

Mật độ xây dựng chỉ 40%. Phần diện tích còn lại tập trung chủ yếu cho các mảng xanh và tiện ích thiếu yếu cho cư dân, đặc biệt là công viên xanh rộng lớn, lối đi bộ, đài phun nước. 

Hệ thống tiện ích hiện đại được chủ đầu tư đầu tư vào Parkview như: Trung tâm thương mại lớn, Shophouse, Gym-spa, khu vui chơi thiếu nhi, nhà hàng, café sân vườn,…

Tóm lại, ParkView Apartment là dự án căn hộ giá tốt tại Bình Dương với nhiều điểm mạnh: Vị trí, Tiện ích, Thiết kế,…đây sẽ là cơ hội mua nhà an cư tốt, đặc biệt cho cán bộ công nhân khu VISIP-1 làm việc gần nhà. Và cũng là cơ hội đầu tư đón sóng tiềm năng lớn của thị trường bđs Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa