Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

7 LÝ DO NÊN SỞ HỮU CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN BÌNH DƯƠNG LÀM NƠI AN CƯ

Căn hộ Park View Thuận An Bình Dương thuộc phân khúc căn hộ tầm trung giá rẻ. Một trong những dự án hấp dẫn thu hút  sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản và nhất là người trẻ muốn mua nhà định cư lâu dài tại thành phố Thuận An. Có rất nhiều lý do khuyên bạn nên lựa chọn Căn hộ Park View Thuận An Bình Dương. Tại đây chúng tôi xin đưa ra 7 lý do cơ bản để bạn tham khảo qua khi quyết định sở hữu căn hộ tại dự án này. 

Căn hộ Park View Thuận An Bình Dương 1 phòng ngủ giá chỉ 1 tỷ
Căn hộ Park View Thuận An Bình Dương 1 phòng ngủ giá chỉ 1 tỷ

Thứ nhất về không gian sống "Xanh" tại dự án Căn hộ Park View Thuận An Bình Dương. Không gian sống gần gũi, có tính kết nối cao giữa thiên nhiên, con người và kiến trúc. 

Công viên nội khu căn hộ Park View Thuân An Bình Dương
Công viên nội khu căn hộ Park View Thuân An Bình Dương

Cây xanh có vai trò vô cùng to lớn trong hệ sinh thái của chúng ta. Đặc biệt hơn cả, với thực trạng môi trường đang ô nhiễm như hiện nay, sự có mặt của cây xanh là "liều thuốc" cứu rỗi cho thế giới. 

Cuộc sống con người luôn gắn bó và không thể tách rời khỏi thiên nhiên. Sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống, ta ngồi dưới bóng cây nhâm nhi tách trà ngon lắng nghe chim hót thanh tao nhìn dòng nước chảy nhẹ nhàng khiến tâm hồn thêm thanh thản, thư thái. 

Hiểu được mong muốn của xã hội nên các dự án căn hộ vài năm trở lại đây ngoài tích hợp các tiện ích vui chơi, giải trí cho cư dân, chủ đầu tư đã thêm thắt thiết kế không gian sống xanh vào để tạo ra một môi trường sống trong lành, tươi mát, thân thiện với thiên nhiên.Giúp giảm bớt khói bụi, lọc không khí và thích hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Trong từng phân kỳ phát triển, cùng với sự nâng cấp các dòng sản phẩm, độ khó của bài toán thiết kế xanh cũng được nâng cao: Không chỉ trồng cây trong nội khu mà còn là bổ sung cây xanh trên các tầng tòa nhà, thiết kế thông thoáng, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường. 

Dưới góc nhìn của một chuyên gia, ông Lim Hse Jinh - kiến trúc sư cảnh quan người Malaysia đánh giá: "Ngoài vai trò tạo cảnh quan và thân thiện môi trường, mảng xanh còn mang cả tính nhân văn cho khu đô thị". Mảng xanh sẽ giúp thị giác con người dễ chịu hơn, tinh thần cũng lạc quan và thoải mái, kéo theo các phản ứng dây chuyền khác: thích ra ngoài dạo bộ, tập thể dục, tích cực trong công việc và mong muốn được kết nối với nhiều người khác. 

Theo nghiên cứu của Mỹ cho biết, nếu một dự án có đô phủ xanh cao sẽ kéo giá trị đất tăng thêm 18%. Điều này cũng đúng với thị trường Việt Nam, khi khảo sát cho thấy những dự án nhà ở gần công viên luôn có giá cao hơn những nơi khác từ 10-20% .

Với độ phủ xanh lên đến 60%, dự án Park View Thuận An Bình Dương đang được giới đầu tư quan tâm chú ý và hứa hẹn sẽ là dự án đáng đầu tư nhất nửa cuối năm 2020 này.

Nằm trong khu dân cư yên tĩnh, nhiều mảng xanh đối diện với công viên Bình Hòa 9 ha đang trong giai đoạn ươm cây, sắp tới sẽ tiến hành trồng xuống. 

Dự án Căn hộ ParkView Bình Dương thiết kế không gian xanh tinh tế. Trong cuộc sống hối hả, trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, ta luôn mong muốn có một không gian sống xanh mát, hòa quyện với thiên nhiên, tràn ngập ánh sáng. 

Thiết kế không gian này không chỉ mang lại cảm giác thư thái, thoải mái, mà còn giúp lại lại tinh thần và sức khỏe dồi dào chuẩn bị cho ngày làm việc hăng hái, tràn đầy năng lượng tiếp theo. 

Thứ hai là vị trí tọa lạc căn hộ Park View Thuận An Bình Dương. Đây có thể nói là vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính thành phố Thuận An.

Bản đồ vị trí dự án căn hộ Park View Apartment tại Thành phố Thuận An Bình Dương
Bản đồ vị trí dự án Park View Apartment tại Thành phố Thuận An Bình Dương

Với vị trí 2 mặt tiền đường:  DT 743 và QL 13 (Đại lộ Bình Dương) cùng với 2 tuyến đường huyết mạch nữa là DT743B và Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn có thể dễ dàng kết nối và giao thương với toàn bộ địa bàn Bình Dương cũng như đi vào TP HCM. Dễ di chuyển đến các địa điểm nổi bật nhất trong khu vực như: 

- Cách Công viên cây xanh Bình Hòa 500m 

- Cách khu công nghiệp VSIP 2,5km 

- Cách sân golf Sông Bé 3,5km

- Cách AEON MALL Bình Dương 3,7km

- Cách Thaco Bình Dương (PEUGEOT, MAZDA, KIA) 4,4km

- Cách LOTTE MART Bình Dương 4,3km

- Cách KCN Việt Hương 5km

- Cách chợ Lái Thiêu 5,1km

Các tuyến đường từ HCM về căn hộ Park View Thuận An Bình Dương 

Quận 1: Từ chợ Bến Thành đi về phía Trương Định - Điện Biên Phủ - QL13 - QL1- ĐT743B - Nguyễn Du

Quận 2,9, Bình Thạnh: Từ Mai Chí Thọ đi hướng xa lộ Hà Nội - Kha Vạn Cân - Độc Lập - ĐT743 - ĐT 743B - Nguyễn Du

Quận 3: Từ Lý Chính Thắng - Hai Bà Trưng - Phạm Văn Đồng - QL 13 - QL1- ĐT 743B - Nguyễn Du

Quận 4: Từ Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Hữu Cảnh - Xa Lộ Hà Nội - Kha Vạn Cân - Độc Lập - ĐT743 - ĐT743B - Nguyễn Du

Quận 5,8: Từ Võ Văn Kiệt - Trần Phú - Lê Hồng Phong - Điện Biên Phủ - QL13 - QL1- ĐT743B - Nguyễn Du

Quận 6, Bình Tân: Từ Kinh Dương Vương - Hồng Bàng - 3 tháng 2 - Lý Thái Tổ - Điện Biên Phủ - QL13 - QL1- ĐT743B - Nguyễn Du

Quận 7, Bình Chánh: Từ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Tất Thành - Nguyễn Hữu Cảnh - Xa Lộ Hà Nội - Kha Vạn Cân - Độc Lập - ĐT743 - ĐT743B - Nguyễn Du

Quận 10: Từ Sư Vạn Hạnh đi 3 tháng 2 - Lý Thái Tổ - Điện Biên Phủ - QL13 - QL1 - ĐT743B - Nguyễn Du

Quận 11: Từ Lạc Long Quân đi Dương Đình Nghệ - 3 tháng 2 - Lý Thái Tổ - Điện Biên Phủ - QL13 - QL1- ĐT743B - Nguyễn Du

Quận 12: Từ Lê Thị Riêng đi Xa Lộ Hà Nội - Kha Vạn Cân - Độc Lập - ĐT743 - ĐT743B - Nguyễn Du

Quận Tân Phú: Từ Trường Chinh - Cộng Hòa - Hoàng Văn Thụ - Phạm Văn Đồng - QL13 - QL1 - ĐT743B - Nguyễn Du

Trung bình các tuyến đường từ thành phố Hồ Chí Minh đi đến dự án Park View Thuận An Bình Dương chỉ mất tầm 30 - 40 phút. Đây cũng là tín hiệu khả quan cho những nhà đầu tư Sài Gòn muốn sở hữu bất động sản trong thời điểm quỹ đất thành phố đang khan hiếm.

Thứ ba: Tiềm năng của khu vực quanh dự án rất lớn. Sở hữu lợi thế về cơ sở hạ tầng cùng quỹ đất sạch rộng lớn, lại có vị trí đắc địa ngay cửa ngõ vào TPHCM, Sản phẩm căn hộ Park View Thuận An này có thể đầu tư sau khi xây xong bán, tỷ lệ sinh lời với dòng sản phẩm này sau 2 năm là rất lớn. 

Ngoài ra, có thể sử dựng cho thuê với giá cao cho các kỹ sư , chuyên gia trong và ngoài nước trong khu công nghiệp VISIP. “Hàng năm, lượng lao động nhập cư về Bình Dương tăng từ 20 – 25% với hơn 45,000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu công nhân kỹ sư – kỹ thuật cao trong nước. 

Do đó, nhu cầu về dòng sản phẩm căn hộ tầm trung tiện nghi, hiện đại, an ninh tối ưu để ở và cho thuê tại địa phương ngày một gia tăng ở tình trạng nóng. 

Thứ tư: Giá bán của căn hộ Park View Thuận An Bình Dương vô cùng hấp dẫn. Chỉ với 1 tỷ bạn đã có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ trong tay, Phương thức thanh toán dự án căn hộ Park View Thuận An Bình Dương linh hoạt, cơ hội đầu tư sinh lời cao, dễ mua, dễ ở và cho thuê, Ngân hàng Vietin Bank trực tiếp bảo lãnh và hỗ trợ vay ưu đãi.

Thứ năm: Căn hộ Park View Thuận An Bình Dương - khu cao tầng biệt lập, đảm bảo an ninh tối đa trong khu vực và an toàn cho cư dân sống tại Căn hộ ParkView Apartment với 4 lớp hệ thống bảo mật.

Căn hộ Park View Thuận An Binh Dương – khu cao tầng biệt lập
Căn hộ Park View Thuận An Binh Dương – khu cao tầng biệt lập

Thứ sáu: Pháp lý dự án căn hộ Park View Thuận An Bình Dương rõ ràng, minh bạch .


Căn hộ Park View Thuận An sở hữu bản đồ quy hoạch tổng mặt bằng sử dụng đất 1/500, cùng sổ đất, chấp thuận đấu nối điện nước, phòng cháy chữa cháy, đường giao thông nội bộ ... sẽ thỏa mãn được nhu cầu đầu tư của phần lớn giới đầu tư đang khao khát một dự án mới nóng hổi kèm theo nhiều lợi thế, ưu đãi và tiềm năng sinh lợi cao trong tương lai.

Cuối cùng, dự án được xây dựng bởi tổng thầu công ty TECCO Miền Nam. 

Công ty Tecco Miền Nam - Đứa con tinh thần của tập đoàn Tecco. Công ty Tecco Miền Nam được thừa hưởng nền tảng kinh tế vững chắc và lớn mạnh sẵn có cũng như nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm được hỗ trợ từ Tập Đoàn Tecco.

Đặc biệt, với kinh nghiệm phát triển gần 20 năm trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư, Tecco đã khẳng định được uy tín trên thị trường với nhiều dự án nhà ở sở hữu vị trí tại trung tâm đô thị như: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, TP HCM, Thuận An, Dĩ An... Ngoài ra Tecco còn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng như: Bến du thuyền, resort...

Với năng lực nội tại hơn 20 năm kinh nghiệm của mình, Tecco Miền Nam đủ khả năng để làm tổng thầu phát triển dự án căn hộ chuẩn xanh - căn hộ tầm trung tại trung tâm thành phố Thuận An, Bình dương. 

Dự án có tên Park view Apartment với Slogan: "Nhà là nơi để về" có quy mô 7.269,2 m2, Tọa lạc trong khu công nghệ Việt - Singapore (VSIP1), thuộc Khu dân cư Bình Đáng, Bình Hòa, T.P Thuận An, Bình Dương.

Xem TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG căn hộ Park View Thuận An Bình Dương TẠI ĐÂY

Xem thêm các thông tin liên quan: 

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa