Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN HƯỞNG LỢI TỪ ĐẠI CÔNG VIÊN BÌNH HÒA - GREEN PARK

Căn hộ Park View Thuận An -  Đáng là nơi "An cư lạc nghiệp"


Park View Thuận An thuộc phân khúc căn hộ tầm trung giá rẻ Bình Dương, ngoài mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng ra thì Park View Thuận An còn sở hữu cho mình điểm nhấn nổi bật kế bên công viên Bình Hòa quy mô lớn, mang lại không khí sạch, yên bình cho quý cư dân. 

Thử tưởng tượng xem, một ngày không xa, dự án Park View xây xong, sáng thức giấc ngồi trước ban công căn hộ, nhấm nháp ly trà, thưởng thức tiếng chim hót cùng làn gió nhẹ thoảng qua, rồi tiếp tục đọc cuốn sách mình yêu thích. 
 
Chao ôi! cảm giác thật yên bình làm sao. 

Hiện tại công viên Bình Hòa đối diện căn hộ Park View đang trong giai đoạn ươm và chăm sóc cây. 

Sau đây Era xin nêu ra ba trong số nhiều lợi ích của việc sống gần công viên Bình Hòa sẽ mang lại cho cộng đồng cư dân căn hộ Park View Thuận An.

Công viên Bình hòa 9ha cạnh bên căn hộ park View Thuận An
Công viên Bình hòa 9ha (green park) cạnh bên căn hộ Park View Thuận An

1. THẬT DỄ DÀNG ĐỂ CÓ MỘT LỐI SỐNG LÀNH MẠNH, NĂNG ĐỘNG, MỘT NƠI TUYỆT VỜI ĐỂ BẠN HẠNH PHÚC HƠN.

Ngày nay rất ít thứ trong cuộc sống là miễn phí, nhưng công viên Bình Hòa ngay bên Park View của bạn là một viên ngọc quý. 

Tất cả những gì bạn cần là một chai nước, một ít đồ ăn nhẹ và một đôi giày thể thao tốt.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sống gần và thường xuyên đến các công viên có tác động mạnh mẽ và lâu dài đến sức khỏe tinh thần của bạn.

Các nhà nghiên cứu thực hiện các nghiên cứu này đã phát hiện ra rằng tác động của mảng xanh đối với sức khỏe tinh thần không phải là ngay lập tức mà là bền vững trong thời gian dài, và gọi công viên là nguồn lực quan trọng để cải thiện sức khỏe.

2. KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ CHO TRẺ EM PARK VIEW THUẬN AN

Duy trì sự tiếp xúc với thế giới tự nhiên vẫn là một yếu tố quan trọng đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ em và thanh niên.

Nhận không khí trong lành, hoạt động thể chất và rèn luyện trí tò mò trong thiên nhiên chỉ là bước khởi đầu của những lợi ích đối với sức khỏe của con bạn khi sống gần công viên.

Với một công viên rộng lớn chỉ cách vài bước đi bộ, sẽ luôn là nơi để con bạn tận hưởng những buổi chiều và cuối tuần, đá bóng, chạy xung quanh hoặc chỉ cần ngồi và đọc sách dưới ánh nắng mặt trời - không biết chán!

Cho dù trọng tâm của bạn là giữ gìn sức khỏe, bạn muốn có một nơi để tận hưởng thiên nhiên hay con bạn cần thời gian ngoài trời, rất có thể bạn sẽ tìm thấy những người thuộc những loại đó tại công viên địa phương của bạn. Như một phần thưởng bổ sung, nhiều người trong số họ sẽ sống gần đó, giúp bạn dễ dàng phối hợp các cuộc tụ họp trong tương lai với những người bạn mới của mình.

3. HẠ NHIỆT ĐỘ CHO THÀNH PHỐ THUẬN AN

Với tốc độ đô thị hóa ngày một tăng, các tòa nhà thì nhau mọc lên, đồng hành với việc đường xá mở rộng, người dân có xu hướng dùng ô tô đã góp phần làm tăng nhiệt độ không khí xung quanh. Nhiệt độ cao hơn làm tăng việc sử dụng các tiện ích cho sự thoải mái trong nhà. 

Tuy nhiên, các công viên có thể giảm thiểu tác động của các đảo nhiệt đô thị bằng cách tạo ra các không gian làm mát riêng. Việc chống lại các đảo nhiệt đô thị có thể đơn giản như chuyển đổi các khu đất trống thành không gian xanh và các khu vực giải trí.

Không khí mát mẻ này sẽ truyền từ công viên vào các khu dân cư  Park View Thuận An, giúp cư dân luôn cảm thấy thoải mái , ngay cả trong những đêm hè oi bức. 

Bằng cách xây dựng nhiều không gian xanh hơn, các thành phố có thể giảm bớt sự khó chịu của người dân đối với sức nóng của các bề mặt bê tông và các tòa nhà.

Và những lợi ích này không chỉ đúng với con bạn mà còn đúng với cả gia đình, bao gồm cả bạn và cha mẹ của bạn.

CÙNG ERA KHÁM PHÁ LỰA CHỌN NHỮNG NGÔI NHÀ MỚI 

KHÁM PHÁ NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC CỦA BẠN NGAY HÔM NAY

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa