Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2022

BÁN CĂN HỘ SKY 9 ĐÃ SỔ GIÁ RẺ TẠI QUẬN 9 GẦN FPT - KHU CÔNG NGHỆ CAO

Bán căn hộ Sky 9 chung cư giá rẻ quận 9 - Tp. Thủ Đức dự án được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao nhờ vị trí chiến lược - Trung tâm Quận 9, kết nối giao thông thuận lợi và hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Dự án chắc chắn sẽ là điểm an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Và hơn thế nữa, với vị thế gần đại học FPT - khu công nghệ cao thì Sky 9 là ứng cử viên sáng mà các nhà đầu tư nên cân nhắc.

Mục Lục

Tổng quan căn hộ Sky 9

Căn hộ chung cư SKy 9 nằm trong khu dân cư Khang An thuộc phường Phú Hữu, Quận 9 - Tp. Thủ Đức. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc có diện tích linh hoạt từ 48 m2 - 100 m2 cùng mức giá hợp lý, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.
  • Tên dự án: Căn Hộ Sky 9
  • Chủ đầu tư: N.H.O ( Công Ty Cổ Phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia)
  • Vị trí: 61-63 đường số 1, Phường Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, HCM
  • Đơn vị quản lý: My House
  • Quy mô: 3 BLOCK: CT1, CT2, CT3
  • Tình trạng: CT1, CT2 đã có sổ, CT3 đang trong quá trình làm sổ

  • * Phong thủy chung cư SKy 9

    Bảng giá bán căn hộ chung cư tại Sky 9

    Căn hộ đã có sổ hồng. Vay được tất cả ngân hàng.
    • CH 50m² (2PN 1WC) giá chỉ 1.8 tỷ.
    • CH 75m² (3PN 2WC) giá 2.3 tỷ

    Vị trí dự án Sky 9

    Sky 9 là nơi giao thoa "dòng chảy" nhịp nhàng giữa quận 9 và các quận trung tâm thành phố. Nghe danh xưng "quận 9" tưởng chừng xa xôi. Nhưng KHÔNG, cơ sở hạ tầng tại Sky 9 đã được đồng bộ.

    Từ quận 7 chạy qua cầu Phú Mỹ dọc theo tuyến đường Võ Chí Công chỉ mất 25 phút là đến dự án Sky 9. Đi thêm 5 phút sẽ đến khu công nghệ cao, đại học FPT, đại học Fulbright, đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Hutech, Học viện Vietjet...

    Với các bạn đang sinh sống và làm việc tại các quận: Q.1, Q.2, Quận Bình Thạnh. Bật mí cho bạn tuyến đường cực kì dễ đi và cực kỳ tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ mất 2 phút để di chuyển lên tuyến cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây. Sau đó, rẽ vào đại lộ Mai Chí Thọ là có thể di chuyển vào trung tâm rồi.

  • Đỗ Xuân Hợp Q.9 - Nguyễn Duy Trinh Q.2: 3 Phút
  • FPT - Khu công nghệ cao: 5 Phút
  • Trung tâm thương mại Emart Sala: 7 Phút
  • Quận 1, Bình Thạnh: 15 - 20 phút
  • Lê Văn Việt - Ngã Tư Bình Thái: 18 phút

  • Ngoài ra, bạn còn có thể di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương đi về trong ngày

    Thiết kế căn hộ tại Sky 9

    Căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng. Có một sự thật là chúng ta không cần một căn hộ có diện tích quá rộng, chúng ta cần một căn hộ đáp ứng đủ đầy những tiện ích cần thiết, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Sự đa dạng về mặt diện tích của Sky 9 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Dù bạn là người trẻ thích lối sống tối giản, một mình hay đã có cho mình một tổ ấm nhỏ. Nơi đây sẽ đem đến những cảm xúc vẹn tròn và đủ đầy nhất dành cho các bạn.

    Với lối thiết kế tinh tế mang hơi hướng Hàn Quốc, màu sắc trang nhã sẽ đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu, gần gũi. Nếu bạn là người ưa sự yên tĩnh hãy lựa chọn những căn hộ thuộc các block phía trong để tránh tiếng ồn và khói bụi.

    So với mặt bằng giá các căn hộ nằm cùng phân khúc, Sky 9 hầu như không có đối thủ. Mức giá cho thuê dao động từ 5.500.000 đồng (Căn 2PN1WC) - 6.000.000 (2PN2WC) - 7.000.000 (3PN2WC) - 10.000.000 (Penhouse)- 12.000.000 đồng (Shophouse) nội thất cơ bản. Từ giá căn hộ đến các chi phí khác như phí quản lí, phí giữ xe, các sinh hoạt phí (điện, nước) Sky 9 đều đang đứng TOP tốt nhất khu vực.

    Tận hưởng tiện ích chung cư Sky 9

    Bán căn hộ Sky 9 Giá rẻ. Điều này, không đồng nghĩa rằng chất lượng ở đây sẽ thấp. Giá rẻ ở đây nên hiểu là rẻ hơn các dự án căn hộ trong khu vực, dự án được định vị là phân khúc giá tốt từ chủ đầu tư ngay từ ngày mở bán.

    An ninh tại Sky 9 hoạt động 24/7 từ trong ra ngoài, sống ở khu vực đông đúc, dân trí cao. Bảo mật bằng "thẻ từ" từ cổng lên đến tận cửa nhà bạn đem đến cho bạn không gian riêng tư, an tâm ngay cả khi đi du lịch dã ngoại cùng gia đình. Đội ngũ bảo vệ - kỹ thuật - quản lý tòa nhà gần 100 người sẽ tận tình hỗ trợ bạn các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.

    Căn hộ Sky 9 sở hữu khuôn viên ấn tượng, tích hợp các dịch vụ giải trí, thể thao đa dạng. Đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, tối ưu thời gian cho cư dân.

    + Hồ bơi 
    + Nhà trẻ 
    + Khu vui chơi
    + GYM
    + Yoga
    + Phòng SHCĐ

    + Vườn BBQ
    + Công viên
    + Lối tản bộ
    + Sân cầu lông
    + Sân bóng đá
    + Bãi đậu xe

    + Winmart
    + Tiệm rửa xe
    + Quán ăn
    + Coffee shop
    + Tiệm thuốc
    + Spa ...

    Căn hộ Chung cư Sky 9 mang đến một không gian sống lý tưởng cho giới trí thức trẻ lựa chọn là nơi an cư lạc nghiệp bởi đây là vị trí chiến lược tại khu Đông Sài Gòn có không gian thoáng mát và môi trường sống thân thiện. Dự án được đánh giá là có tầm ảnh hưởng nhất tại khu Đông hiện nay.


    Không có nhận xét nào:

    LIÊN HỆ

    Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa