Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Những Yếu Tố Vàng "Phong Thủy" Bạn Nên Biết Khi Mua Hoặc Thuê Căn Hộ Chung Cư Sky Quận 9

Căn hộ chung cư Sky9 là một dự án hội tụ được 3 yếu tố Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa. Với vị trí đắc địa tọa lạc tại trung tâm quận 9, Phong thủy tốt kết hợp với bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư khiến cho dự án đã trở thành tổ ấm bình yên mang đến tài lộc và sự sung túc cho gia chủ.


Cho thuê - chuyển nhượng căn hộ chung cư sky 9
Cho thuê - chuyển nhượng căn hộ chung cư sky 9

THIÊN THỜI: SKY9 TỌA LẠC VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Quận 9 (nay là thành phố Thủ Đức) hiện đang là thị trường Bất động sản đón đầu thị trường nhờ kết nối giao thông hoàn thiện và sự xuất hiện của hàng loạt dự án cao cấp trong khu vực. Nhiều công trình giao thông quan trọng được đầu tư tại khu vực này:

+ Tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây rút ngắn thời gian di chuyển từ Quận 9 đến trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

+ Cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2 và cầu Phú Mỹ kết nối Quận 9 và Quận khác nhanh chóng như Quận 1, Quận 5, quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức...

+ Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên sau khi hoàn thành sẽ thay đổi diện mạo giao thông Quận 9.

Sự xuất hiện của nhiều công trình kết cấu giao thông quan trọng đã tạo động lực cho sự khởi sắc của thị trường Bất động sản Quận 9. Nhiều dự án nhà biệt thự, căn hộ chung cư, nhà phố... Được đầu tư vào khu vực này, tạo nên một quần thể khu dân cư tri thức và an ninh tuyệt đối.

ĐỊA LỢI: CĂN HỘ SKY 9 - PHONG THỦY HỢP LÝ

Căn hộ chung cư Sky9 sở hữu vị thế đắc địa về phong thủy. Dự án Sky9 mang thế đất "Tọa sơn hướng thủy" - một thế đất đẹp mang lại cho gia chủ sự phú quý, tiền tài và vật chất. Dự án Sky9 còn hợp "Tứ Linh Chính Phương":

+ Chính Nam là Chu Tước (Phượng Hoàng); chính Bắc là Huyền Vũ (Rùa Đen) tạo nên thế đất "Tọa Bắc hướng Nam". Tổ ấm của bạn sẽ trở thành một không gian thoáng đãng với luồng gió Đông Nam mát lành,mang lại cảm giác sảng khoái và dồi dào năng lượng.

+ Bên trái dự án là Thanh Long (Rồng Xanh); đón nhận thủy khí từ khắp nơi đổ vào, tượng trưng cho tiền tài và sự thịnh vượng, kết hợp với Bạch Hổ (Hổ Trắng), tài khí sẽ trải đều khu đất, đến từng căn hộ.

Với yếu tố "Địa lợi" này, Dự án căn hộ chung cư Sky 9 sẽ mang lại sự Bình An , cuộc sống Vàng cho các vị gia chủ.

NHÂN HÒA: CHUNG CƯ SKY 9 - THIẾT KẾ HÀN QUỐC

Sự đắc địa vè phong thủy đã tạo nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư Hàn Quốc truyền tải ý tưởng của chủ đề về việc mang thiên nhiên vào trong từng căn hộ.

+ Ánh sáng chính là yếu tố đầu tiên tạo nên vẻ đẹp thiên nhiên cho căn hộ. Các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế sao cho mỗi căn hộ chung cư Sky9 tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

+ Cửa chính và cửa sổ đặc biệt được chú trọng nhằm tận dụng trọn vẹn ánh sáng mặt trời, tạo nên không gian rộng rãi và thoáng mát.

+ Sở hữu hướng đất tốt nhất - " tọa Bắc hướng Nam", từng căn hộ đều có thể tránh nắng nóng, đón gió lành, mang lại môi trường sống thông thoáng và mát mẻ.

Với thiết kế hiện đại theo kiểu Hàn Quốc, cư dân sẽ được sống trong một không gian thoáng mát, an toàn, giúp sức khỏe con người dồi dào và tinh thần sảng khoái.

KẾT LUẬN :

Trên đây là những yếu tố vàng bạn nên biết khi mua hoặc thuê căn hộ chung cư Sky9 khu vực Phú Hữu, hy vọng cung cấp 1 phần thông tin hữu ích cho quý khách đang có nhu cầu thuê, quan tâm tới dự án Sky9.

tuc] Phong thủy căn hộ chung cư Sky9, dự án căn hộ sky9 chuyển nhượng,cho thuê giá rẻ, vị trí đẹp, pháp lý nhanh chóng.[/tintuc]

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa