Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2022

BÁN CĂN HỘ 2 PN GIÁ 1.75 TỶ, ĐÃ CÓ SỔ, HỖ TRỢ VAY NGÂN HÀNG TẠI SKY 9



Căn hộ Sky 9 nằm trong 2 khu dân cư ngay vòng xoay Liên Phường. Với vị trí đẹp giao thông thuận lợi và đặc biệt giá vô cùng hạt dẻ chỉ 1.75 tỷ có ngay căn hộ 2PN, đã có sổ hồng.

Nghe ở quận 9 ( nay là TP Thủ Đức) có vẻ xa trung tâm, nhưng căn hộ Sky 9 nằm ngay Đường Vành Đai Trong, giáp ranh quận 2, đến quận 1 chỉ trong tích tắc. Được chủ đầu tư N.H.O bàn giao từ năm 2020, căn hộ Sky 9 có 3 block, hiện tại block 1 và block 2 đã có sổ hồng, còn block 3 đang trong quá trình làm sổ. Với việc căn hộ đã có sổ quý khách hàng không phải lo lắng về mặt pháp lý. Do đó không còn phải phụ thuộc vào chủ đầu tư, khách hàng có thể vay vốn ở bất cứ ngân hàng nào mà mình mong muốn.

Với vị trí đẹp giúp cư dân thuận tiện trong việc đi lại. Bên cạnh đó tiện ích vô cùng đầy đủ sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Là cư dân của dự án Sky 9 bạn sẽ được trải nghiệm phong cách sống hiện đại, tiện nghi. Muốn đi dạo có ngay công viên xanh, tập thể thao ghé qua phòng tập gym, hồ bơi khoáng mặn đầu tiên tại HCM. Đi chợ, mua sắm không cần phải đi đâu xa khi có Shophouse thương mại ngay tại tầng trệt. Đau đầu với việc tìm trường gần nhà cho con, ở Sky 9 có trường mầm non dưới tầng trệt, có cả khu vui chơi cho con trẻ. Muốn thư giãn có ngay dịch vụ spa, làm đẹp hay đến quán Coffee uống một ly cà phê và thưởng thức âm nhạc. Ngoài ra còn có vườn nướng BBQ dành cho những bữa tiệc ngoài trời. An ninh nghiệm ngặt đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống của cư dân. Tất cả đều ở trong khuôn viên Sky 9, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng.

Căn hộ 2PN 1WC có diện tích 50m2 thoải mái dành cho gia đình từ 3 đến 4 người ở. Căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, có view biệt thự, có ban công, không gian thoáng mát. Đảm bảo về không gian sinh hoạt chung và riêng cho các thành viên trong gia đình. . Với NTCB được bàn giao từ chủ đầu tư quý khách có thể thiết kế theo mong muốn cho phù hợp với tổ ấm của mình. Hiện tại nhà đang trống có thể dọn vào ở ngay, kịp đón Tết Quý Mão 2023.

Tổng quan dự án:

Tên: Sky 9
Chủ đầu tư: N.H.O ( Công Ty Cổ Phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia)
Vị trí: Gần vòng xoay Liên Phường, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP HCM
Đơn vị quản lý: My House
Quy mô: 18.333 m2
Kiểu kết cấu xây dựng: tổng 1000 căn hộ, gồm 3 block tương ứng: CT1: 15 tầng, CT2: 17 tầng, CT3: 18 tầng
Quy hoạch đô thị hiện tại, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện xung quanh chung cư Sky 9 như sau:
Từ quận 7 chạy qua cầu Phú Mỹ dọc theo tuyến đường Võ Chí Công chỉ mất 25 phút là đến dự án Sky 9. Đi thêm 5 phút sẽ đến khu công nghệ cao, đại học FPT, đại học Fulbright, đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Hutech, Học viện Vietjet...
Đường cao tốc TP HCM – Dầu Giây – Long Thành kết nối về đường Mai Chí Thọ – Nguyễn Thị Định Quận 2 di chuyển về Quận 1 qua hầm sông Sài Gòn.
Di chuyển 7 phút đến trung tâm thương mại Emart Sala
Di chuyển về Bình Thạnh qua cầu Sài Gòn hoặc cầu Thủ Thiêm chỉ mất hơn 10 phút
Dọc tuyến đường Song Hành sẽ là cụm đô thị cao cấp với những cái tên nổi bật như Lakeview của Novaland, Keppel , Đất Xanh…


Tiện ích 
Nội khu:
Công viên rộng lớn, cây xanh đa dạng. Tại đây cư dân sẽ có thời gian tập luyện, thư giãn với không khí bình yên, trong lành.
Diện tích hồ bơi khoáng mặn lớn, xây dựng dạng tiêu chuẩn Quốc tế
Sân cầu lông, bóng bàn, khu tập thể dục
Khu vui chơi trẻ em nhiều màu sắc
Trường mầm non, tiện cho việc đưa con trẻ đến trường
Trung tâm thương mại đa dạng gian hàng
Bãi xe máy, xe ô tô riêng biệt
Máy bán hàng tự động ở mỗi tòa
Quán cafe, tiệm spa, tiệm làm tóc,...
Vườn nướng BBQ rộng lớn

Ngoại khu:

Chợ dân sinh khu vực
UBND phường Phú Hữu
Trường học các cấp
Nằm trong tổng thể của dự án khu dân cư Khang An mới. Diện tích tới 33ha sẽ đem lại nhiều tiện ích độc đáo.

Liên hệ tư vấn, xem nhà miễn phí: 0938.69.19.39



Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa