Thứ Sáu, 7 tháng 5, 2021

GIÁ THUÊ CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG TRÊN ĐÀ TĂNG CAO

Cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng vượt bậc lọt top 21 đô thị thông minh trên thế giới, Bình Dương trở thành "con cưng" của các ông lớn trong ngành Bất Động Sản. Số lượng căn hộ đang phủ sóng ở Bình Dương lên đến 40.000 căn được mở bán từ năm 2019 đến nay. Theo dự báo, nguồn cung căn hộ tại Bình Dương vẫn còn tăng và tiếp tục là thị trường căn hộ chủ lực khu vực phía Nam trong năm 2021.

Điều đáng chú ý là với cùng một diện tích, các căn hộ mới ở Bình Dương đang được cho thuê với mức giá tương đương với một số dự án ở khu Đông TP. HCM. Theo số liệu khảo sát gần đây, nhiều dự án căn hộ mới tại Thủ Dầu Một, Thành phố Mới, Dĩ An và Thuận An có giá thuê lên đến 16-18 triệu đồng/tháng đối với các căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất, vượt qua một số dự án ở khu vực TP Thủ Đức, TP. HCM



Nhìn chung, mức giá cho thuê căn hộ ở khu vực Bình Dương trung bình trong khoảng 7.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng. Đơn cử như tại TP Thuận An, dự án Habitat nằm mặt tiền QL 13, liền kề với KCN VSIP 1, với mức giá căn hộ 2 phòng ngủ từ 10.000.000 - 16.000.000 đồng/tháng. Nguyên nhân là do nguồn cung căn hộ khan hiếm, môi trường sống và quản lý vận hành tốt nên thu hút được nguồn cư dân lớn về sinh sống.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc chi nhánh TP. HCM và Bình Dương của Batdongsan.com.vn cho biết thị trường Bình Dương có nhu cầu ở thực cao ở các khu vực gần các khu công nghiệp, phục vụ cho đội ngũ kỹ sư lành nghề và nhóm chuyên gia nước ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc, tỷ suất lợi nhuận từ việc cho thuê ở các khu vực này cao hơn so với thị trường TP. HCM. 

Hơn nữa, Bình Dương đang có sự thay đổi lớn về chất lượng căn hộ khi có nhiều chủ đầu tư lớn ở TP. HCM về phát triển dự án ở thị trường Bình Dương và tung ra các dự án trung - cao cấp. Điều này giúp nâng cao chất lượng sống về các phương diện như tiện ích, trải nghiệm, không gian sống, thiết kế,...

Theo ông Sử Ngọc Khương, Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam nhận định, "nhiều người ở TP. HCM muốn mua nhà riêng để cải thiện chất lượng sống, song với mức lương trung bình hiện nay, việc này thực sự là một thách thức lớn. Vì vậy, giải pháp thuê đang được rất nhiều người tìm đến để có chỗ ở tại vị trí thuận tiện. Điều này, mở ra cơ hội cho Bình Dương nếu tỉnh có thêm những dự án dân cư được quy hoạch bài bản với cơ sở hạ tầng và tiện ích sống tốt".





Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa