Thứ Ba, 4 tháng 5, 2021

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TÌM CĂN HỘ CHO THUÊ Ở QUẬN 9

Ngày nay, người trẻ thường bị giằng co bởi ý nghĩ tích cóp, ăn uống eo hẹp để dành tiền mua nhà hay sống hưởng thụ với những căn hộ cho thuê. Phần lớn sẽ chọn thuê căn hộ mới là chân ái để giảm nỗi lo tự biến mình thành "con nợ" của ngân hàng qua nhiều năm. Việc này còn có lợi ích trong việc bạn được tự do lựa chọn những căn hộ mới và phù hợp với mình trong từng giai đoạn cụ thể, giúp bạn chủ động được cuộc sống của chính mình.

Mặt khác, đối với những gia đình trẻ, chưa đủ điều kiện họ sẽ lựa chọn đi thuê nhà để giảm thiểu chi phí và rủi ro. Nếu bạn đang muốn thuê căn hộ ở quận 9 thì bạn cần chú ý những điều sau đây để lựa chọn tốt nhất.

1. Chọn thuê những căn phù hợp với mục đích sử dụng của mình

Việc cho thuê căn hộ dần trở nên quen thuộc ở TP. HCM - Nơi có lượng dân nhập cư chiếm quá nửa, nhu cầu về nhà ở cho bộ phận này cũng tăng nhanh quá các năm. Cùng với đó là tỷ lệ gia tăng dân số bình quân là 2,28%/năm. Một con số ấn tượng thúc đẩy việc kinh doanh các căn hộ cho thuê phát triển mạnh.

Những điều cần biết khi tìm thuê căn hộ quận 9

Với việc thuê căn hộ để ở nên chọn những căn có diện tích vừa phải. Đồng thời, bạn cần chú ý đến vị trí căn hộ có thuận tiện trong việc học tập và làm việc hiện tại của mình hay không. Môi trường sống xung quanh có đủ tiện ích hay tác động tốt xấu thế nào đến cuộc sống của bạn. Nếu căn hộ thuê cho vợ chồng trẻ cùng một đứa con nên thuê căn hộ chỉ từ 1 - 2 phòng ngủ. Các căn hộ đã được thiết kế với diện tích đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của người ở.

Nếu bạn muốn thuê căn hộ để phục vụ kết hợp cho việc kinh doanh của gia đình thì nên chú ý nhiều hơn đến việc lựa chọn vị trí căn hộ định thuê. Nên thuê những căn hộ mặt đường, nơi có nhiều người qua lại, ở vị trí trung tâm thì càng thuận tiện hơn. Thuê căn hộ nên có tầng lửng để có thêm nhiều không gian cho việc kinh doanh và sinh hoạt. 

2. Mặt bằng giá các căn hộ cho thuê ở quận 9

Với chung cư mini, mặt bằng giá sẽ từ 3.500.000 - 7.000.000. Đây là các căn hộ dạng studio gói gọn những tiện ích trong một không gian nhỏ thích hợp cho các bạn trẻ ở một mình

Những điều cần biết khi tìm thuê căn hộ quận 9

Với nhà ở xã hội, giá sẽ rơi vào khoảng 4.500.000 - 10.000.000 (Đối với Shop House). Đây là loại hình chú trọng vào nhà ở, không chú trọng vào các tiện ích của cư dân. 

Những điều cần biết khi tìm thuê căn hộ quận 9

Với căn hộ chung cư, mặt bằng giá từ 5.500.000 - 13.000.000 (Đối với Penthouse). Căn hộ chung cư sẽ tích hợp thêm nhiều tiện ích giúp người thuê có trải nghiệm sống tốt hơn.

3. Những điều lưu ý khi thuê căn hộ

Khi thuê căn hộ nên chú ý đến diện tích căn hộ sao cho phù hợp nhất với số người ở. Ví dụ, gia đình nhỏ từ 2 đến 3 thành viên thì có thể thuê mức căn hộ diện tích từ 30 đến 45 m2. Với những gia đình đông hơn, nên thuê căn hộ riêng để có không gian sinh hoạt thoải mái hơn.

Nên chú ý đến tài chính của bạn khi thuê căn hộ. Hợp với túi tiền của bạn và thu nhập hàng ngày. Những căn hộ chung cư cao cấp thì giá cho thuê sẽ rất cao. Với mức thu nhập bình thường thì nên ở những khu chung cư mini với các căn hộ có giá bình thường phù hợp hơn.

Thuê căn hộ nên làm hợp đồng rõ ràng và chú ý đến an ninh của khu căn hộ mà bạn muốn thuê. Nên thuê hợp đồng dài hạn để có thể ổn định được chỗ ở. Khi làm hợp đồng rõ ràng sẽ giúp cho quyền lợi của bạn được hưởng nhiều hơn. An ninh nơi bạn thuê căn hộ cũng rất quan trọng. Đặc biệt là những khu chung cư nhiều người ở sẽ phức.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa