Thứ Tư, 7 tháng 4, 2021

CÙNG ERALAND ĐỒNG HÀNH VỚI KỲ TUYỂN SINH NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING NĂM 2021

 Nghề Bất Động Sản là một trong những nghề cao quý, thịnh hành và thuộc TOP những nghề có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Có đến 90% người siêu giàu đều liên quan đến Bất Động Sản.

1. Các trường đào tạo ngành Bất động sản:  

Tuy có rất ít trường đào tạo như: Đại học Cần Thơ, ĐH Nông Lâm, ĐH Tài Chính – Marketing và ĐH Kinh tế nhưng Trường ĐH Tài Chính – Marketing tự tin về quy trình đào tạo kiến thức Bất Động Sản của mình. Cụ thể, chỉ tiêu đầu vào với mức xét điểm ở ngưỡng 19,4 (Năm 2019) và 23 điểm (Năm 2020). Số lượng tuyển sinh mỗi năm chỉ dưới 100 sinh viên, chất lượng đào tạo chuyên ngành Kinh doanh Bất Động Sản luôn được đảm bảo ở ngưỡng cao nhất.


2. Mục tiêu đào tạo:

Với mục tiêu đào tạo tập trung vào khả năng vận dụng kiến thức lý luận vào thực tiễn như tư vấn đầu tư kinh doanh BĐS, phân tích thị trường, hoạch định chiến lược và thẩm định giá. Chắc hẳn sẽ làm hài lòng nhu cầu khám phá của bất kì bạn sinh viên nào.

3. Chương trình đào tạo:

Các môn học: Luật đất đai, thẩm định, phân tích và dự báo thị trường, quản lý điều hành, chiến lược kinh doanh BĐS. Ngoài ra, phân tích lợi ích chi phí, thuế, kỹ thuật BĐS và quy hoạch đô thị... Cung cấp kiến thức vững vàng từ nền tảng đến chuyên sâu giúp sinh viên có thể nắm bắt, xử lí tình huống và làm chủ công việc của mình sau này.

4. Cơ hội việc làm:

Sau khi sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh bất động sản ở bậc Đại học có thể làm việc tại các khối cơ quan ban hành Nhà nước: Sở Tài Chính, Sở Tài Nguyên Môi Trường, Sở Xây Dựng, Sở Quy Hoạch Kiến Trúc... Các khối doanh nghiệp trong và ngoài nước: Ngân hàng, công ty tư vấn - đầu tư - kinh doanh - dịch vụ BĐS, công ty quản lý bất động sản,...

Eraland rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng Trường Đại học Tài Chính - Marketing tạo điều kiện cho sinh viên ra trường được trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp cùng với các doanh nghiệp hiện hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản như: Savista, Eraland, TMS, GM Holdings, NOVA Valuation, VNVC, Sagonap, VINAP, SAFCO,... Với sự dẫn dắt của đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm cùng với sự hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ là "cầu nối" hiệu quả cho sự phát triển vững mạnh trên thị trường Bất động sản.







Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa