Thứ Hai, 5 tháng 4, 2021

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ BĐS CÀNG SỚM CÀNG TỐT?

Khi nào con người còn sinh sôi thì BĐS còn tăng

VN là quốc gia đông dân thứ 15 trên thế giới. Tính đến 2020, dân số trung bình VN đạt 97,3 triệu người tăng 1,14% so với cùng kì năm trước. Dân số ngày một nhiều nhưng đất thì có hạn => Giá BĐS tăng lên theo thời gian.


Đừng chờ đợi để mua được BĐS giá tốt, hãy mua BĐS và chờ đợi

  • BĐS là khởi nguồn và có mối quan hệ mật thiết với đại đa số việc thường nhật: Bạn mua nhà hay xây nhà để ở hoặc phục vụ kinh doanh đều liên quan đến đất, đến nhà. Bạn làm nông nghiệp, công nghiệp, hay kinh doanh online cũng phải có đất canh tác và có nơi làm kho chứa hàng.
  • Vì ai cũng cần có một tổ ấm cho riêng mình: đó là khao khát chính đáng, là phần thưởng cho một chặng đường dài cố gắng của bản thân. Hơn thế nữa, ở một mục đích cao hơn, nó còn là nơi hưởng thụ, nghỉ dưỡng tuổi xế chiều.


  • Ăn no ngủ kĩ vẫn có tiền: Nếu kinh doanh khiến bạn thức khuya dậy sớm, tính toán chi li từ sản xuất, giao hàng bất kể ngày đêm, mưa nắng thì với BĐS, chỉ cần bạn nghiên cứu kĩ dự án có pháp lý tốt, phù hợp với tiêu chí bạn đưa ra. Bạn quăng cục tiền vào đó và ăn no ngủ kĩ chờ tăng đúng mức giá dự kiến rồi bán kiếm lời. Kinh doanh khiến bạn kiếm được số tiền hàng tháng đều đều vài chục triệu (chưa tính trường hợp lỗ), thì BĐS kiếm được thu nhập khủng trong một thời điểm nhưng nếu bạn vận dụng linh hoạt, nó có thể khiến việc kiếm tiền của bạn dễ dàng và đỡ mất sức hơn.

BĐS và tiền

  • BĐS có thể dùng tiền của người khác: Nếu bạn muốn kinh doanh, bạn phải bỏ tiền túi của mình để cân đo đong đếm từ mặt bằng, nhân công, nguyên vật liệu,… để duy trì hoạt động. Còn với BĐS, nếu bạn muốn mua 1 căn nhà 2 tỷ, bạn chỉ cần có khoảng 30%. Sau đó, chủ đầu tư sẽ kết hợp với ngân hàng để cho bạn vay 70% còn lại. Thậm chí, tùy dự án, bạn có thể thanh toán theo tiến độ 1-5%/tháng.
  • Giới siêu giàu cả VN lẫn thế giới đa số đều liên quan đến BĐS: Nova trước đây kinh doanh thuốc thủy sản và thức ăn chăn nuôi không mấy ai biết tới. Nhưng chỉ trong vòng mấy năm, Novaland trở thành công ty BĐS nổi tiếng. Kinh Đô chỉ là công ty bán bánh kẹo, giờ đây cũng dấn thân vào cuộc đua BĐS. Không chỉ ở Việt Nam, thế giới cũng rất phổ biến, McDonald ai cũng biết họ bán thức ăn nhanh nhưng sau đó là cả hệ thống BĐS khủng. Hầu hết những tỷ phú top đầu thế giới đều đang sở hữu BĐS sau lưng. 
  Giữa lúc chưa biết kinh doanh cái gì, bắt đầu từ đâu để trở nên giàu có thì hãy học theo những người siêu giàu cũng là một phương pháp hiệu quả. Muốn giỏi hơn thì hãy chơi với người giỏi hơn mình, muốn giàu hơn thì hãy chơi với người giàu hơn mình.


  • Real Estate (BĐS): Dịch sát nghĩa sẽ là tài sản thực sự. Tại sao lại như vậy? Nếu bạn giữ tiền, lạm phát cao khiến đồng tiền mất giá trị => Tài sản bạn giảm. Nếu bạn sở hữu chứng khoán, mức độ biến động cao, công ty hoạt động không tốt, đó chỉ còn là giấy lộn. Nhưng nếu bạn sở hữu BĐS thì theo thời gian thường giá sẽ tăng. Không có cái nào an toàn tuyệt đối và không có cái nào toàn rủi ro cả.

Các yếu tố góp phần cho sự tăng giá của BĐS

  • Nỗi sợ hãi: Khi dịch bệnh ập đến, con người sẽ gom tiền mặt và vàng ngồi yên, quan sát. Trong bối cảnh này, BĐS là kênh đầu tư khá an toàn do nó ít chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai và biến động chính trị. Nên gần đây hiện tượng "sốt" BĐS do người dân bỏ bê kinh doanh, gom tiền đầu tư là chuyện dễ hiểu.
  • Yếu tố chu kì: Người ta nói, BĐS có chu kì 10 năm. Nguyên nhân có liên quan đến chính trị nên mình sẽ không phân tích cụ thể.

  • Đói khát: Do cầu vượt quá cung. Sự “thiên vị” và sự “bỏ rơi” luôn xuất hiện cùng thời điểm, cùng hoàn cảnh. Các dự án trước kia đều chăm chăm vào cho các đối tượng khách hàng thượng lưu, cao cấp thì nhóm khách hàng trung cấp, giá rẻ họ cũng có những nhu cầu muốn được đáp ứng tương tự nhưng đã bị bỏ quên dẫn đến thị trường “khát” hàng. Cần có sự phân bố đồng đều để tránh tình trạng nhiều dự án bị “lãng quên”. Xu hướng thị trường hiện tại và trong tương lai đang nhắm vào phân khúc BĐS trung cấp và giá rẻ. Mặt khác, hành lang pháp lý còn có nhiều điểm tắc nghẽn khiến cho số lượng dự án tung ra thị trường "nhỏ giọt" cũng là một vấn đề nhức nhối.
  • Lãi suất ngân hàng thấp: Ngân hàng là “cầu nối” giúp hàng triệu con người đạt đến ước mơ tổ ấm của mình. Lãi suất ngân hàng hạ đã cổ vũ cho người dân thực sự khao khát mái ấm tìm đến để vay tiền đầu tư vào BĐS.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa