Thứ Ba, 1 tháng 9, 2020

Những thuận lợi khi đầu tư căn hộ

 1. Đầu tư với dòng tiền nhỏ giọt

Nhiều phương án thanh toán kéo dài trong 24-36 tháng, cũng có thể lên đến 60-72 tháng nhằm hỗ trợ người mua nhà có điều kiện mua trả góp dễ dàng hơn. Nếu đóng tiền một lần, khách hàng có thể được chiết khấu thêm 5-15% tùy theo đặc thù từng dự án. Cách thức này giúp người mua tích lũy dần dần.

2. Thủ tục vay dễ dàng

So với các loại tài sản khác, căn hộ thường được thẩm định cho thuê khá nhanh do chủ đầu tư có liên kết hoặc thế chấp dự án cho ngân hàng để bảo lãnh bán nhà hình thành trong tương lai.


3. Luật bảo vệ người mua căn hộ ngày càng nghiêm ngặt

Theo Luật Nhà ở sửa đổi, các doanh nghiệp bán căn hộ chung cư đều phải thực hiện nghĩa vụ liên kết với ngân hàng để bảo lãnh bán nhà hình thành trong tương lai nhằm bảo vệ quyền lợi người mua nhà. Nếu ngân hàng không bàn giao nhà đúng tiến độ như đã cam kết thì ngân hàng sẽ đứng ra bồi thường thiệt hại cho người mua. Các quy định bán chung cư khi đã làm xong móng luôn được công bố và cập nhật để đảm bảo thông tin minh bạch, bảo vệ quyền lợi của người mua nhà.

4. Có thể đầu tư lướt sóng theo tiến độ hoàn thiện của dự án

Trung bình một dự án mất tầm 18-24 tháng để hoàn thành. Trong khi đó, nhà đầu tư có thể đóng tiền theo tiến độ và tùy thuộc vào nhu cầu nào mà có thể bán chuyển nhượng để thu về lợi nhuận mà họ mong muốn.

5. Có thể cho thuê căn hộ

So với các kênh khác như nhà phố, đất, biệt thự thì căn hộ rất thuận lợi trong việc tìm người thuê, vì nhu cầu của kênh này cực cao, vừa an ninh, tiện nghi, hội tụ các tiện ích vượt trội mà giá lại phù hợp với túi tiền. Bạn có thể cho thuê lại căn hộ của mình cho khách có nhu cầu để thu về dòng tiền đều hàng tháng.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa