Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

10 LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

 Thứ nhất, "an cư lạc nghiệp" luôn là vấn đề mà nhiều người trẻ ao ước có được. Vả lại, ăn - mặc - ở là 3 nhu cầu thiết yếu của mọi người dân. Gần đây, số người trẻ tham gia các buổi lễ mở bán các dự án ngày càng nhiều.

Thứ hai, đất đai về cơ bản không sinh sôi thêm ra trong khi dân số, con người và nhu cầu nhà ở, sinh hoạt, kinh doanh ngày càng tăng. Do vậy, về lâu dài đất đai ngày càng tăng giá. Hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư được rót vốn nhiều nhất mỗi khi người dân có khoản tiền nhàn rỗi.

Thứ ba, bất động sản là kênh đầu tư có thể sử dụng làm đòn bẩy tài chính. Không cần phải bỏ ra 100% vốn để mua tài sản bất động sản, bạn chỉ cần bỏ ra 20 - 30% và ngân hàng có thể cho vay lên đến 80% giá trị bất động sản. Do vậy, với một khoản tiền không quá lớn, bạn vẫn có thể đầu tư vào kênh này.

Thứ tư, trong kênh đầu tư bất động sản, nhà đầu tư có thể mua một tài sản với giá thị thấp hơn giá trị thực của nó. Đó là sự khác nhau cơ bản giữa đầu tư Bất động sản và khác với các đầu tư khác như vàng, chứng khoán. 


Thứ năm, khi mua bất động sản, nhà đầu tư có thể sử dụng nó làm tài sản thế chấp để mua thêm sản phẩm khác, có nghĩa là bạn vẫn có thể sử dụng nhiều hơn hai tài sản bất động sản đó.

Thứ sáu, với một tài sản bất động sản, nhà đầu tư có thể 2 cách để sinh lợi. Đó là muốn thu lợi ngay thì bán tài sản bất động sản đó đi, còn muốn thu lợi đều và lâu dài, bạn vẫn có thể cho thuê chúng.

Thứ bảy, nhà đầu tư có thể thay đổi mục đích sử dụng đất hoặc cải tạo chúng để tăng giá trị của tài sản bất động sản ngay lập tức để kiếm lợi nhuận.Ví dụ, sau một thời gian cho thuê, bạn không vừa lòng với ý thức của người thuê nhà vì họ không giữ gìn tài sản của mình, bạn có thể bán đi để thu lại lợi nhuận ngay lập tức để tập trung vào việc khác hay dự án khác.

Thứ tám, đất đai tồn tại vĩnh viễn. So với việc sở hữu công ty hay cơ sở kinh doanh thì bạn sẽ không mất nhiều chi phí vận hành, không bị hư hao hay tốn nhiều thời gian quản lý hay cải tạo và có thể có giá trị thừa kế cho thế hệ sau

Thứ chín, việc vị trí của tài sản bất động sản sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị của bất động sản đó. Một tài sản bất động sản gần cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi và các tiện ích mọc lên sau này sẽ giúp đưa giá bất động sản lên rất cao.

Thứ mười là tính độc nhất và duy nhất. Bất động sản có đặc điểm là gắn liền với đất nên không thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Đặc tính này làm cho tài sản bất động sản có ưu điểm là tại một vị trí, chỉ có một bất động sản duy nhất. Đó là lý do tại sao có những vị trí đắc địa được định giá rất cao, các ô đất ở góc đường, có hai mặt tiền thì giá bán luôn cao hơn những vị trí bình thường bên cạnh.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa