Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

6 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI BƯỚC CHÂN VÀO BẤT ĐỘNG SẢN

6 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI BƯỚC CHÂN VÀO BẤT ĐỘNG SẢN

Bất động sản là một loại hàng hoá rất khác biệt không thể đem so sánh với bất kì loại hàng hóa nào có trên thị trường. Để thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, cần trang bị cho mình những nền tảng kiến thức căn bản, cần thiết để tránh những sai lầm đáng tiếc và những hệ lụy về sau.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại nhiều thành phố lớn trên cả nước. Ông Võ Phi Nhật Huy – Chủ tịch Big Group, nhà sáng lập hệ thống nhà cho thuê chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có thương hiệu BigLand.Vn, chia sẻ 6 điều cần biết cho những ai đam mê trong ngành này.

6 điều cần biết trước khi làm bất động sản

Đầu tiên, nắm rõ bất động sản là loại hàng hóa duy nhất và quý hiếm


Có thể dễ dàng thấy được, ở bất kì hàng hóa nào, bất kì ai cũng có thể sở hữu, thậm chí là sở hữu nhiều cái giống nhau. Nhưng ở BĐS thì không và đây là lý do mà BĐS là loại hàng hóa duy nhất. Mặt khác, diện tích của Trái Đất là không đổi trong khi dân số thì liên tục tăng trưởng qua từng thời kì. Chính vì vậy, khiến cho BĐS trở nên quý hiếm.

Thứ 2, chú ý dòng tiền và lãi vốn (Mua đi – bán lại)


Việc mua đi bán lại là nguyên lí hoạt động chính yếu trong lĩnh vực BĐS. Hai yếu tố dòng tiền – lãi vốn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu không biết cách nắm bắt, nó là con dao 2 lưỡi đầy nguy hiểm. Bạn có thể đầu cơ chờ cơ hội, “sốt giá” rồi bán để kiếm được 1 khoản kha khá lợi nhuận để hình thành dòng tiền tiếp tục cuộc hành trình.
Việt Nam đang thuộc cơ cấu dân số trẻ đang dần hướng đến “tỉ lệ vàng”, nên nhu cầu về chỗ ở rất lớn, phần lớn lượng khách hàng đến từ dân nhập cư lên các thành phố lớn sinh sống và lập nghiệp. Đây là cơ hội lớn cho thị trường bán và cho thuê căn hộ và đất nền. Vì vậy, dòng tiền của BĐS khá bền vững và có tiềm năng phát triển lớn.

Thứ 3, BĐS không chỉ cần có tiền là đủ 


Có rất ít người hiểu được các yếu tố thành công để hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh BĐS này. Không phải tiền là tất cả, còn phải chờ cơ hội chín mùi để rinh một khoản lợi nhuận tốt nhất có thể. Trên thực tế, bạn có thể bỏ ra 0 đồng để tham gia cuộc chơi này bằng cách kêu gọi vốn đầu tư.

Thứ 4, BĐS cho ta tận dụng đòn bẩy tài chính tốt


BĐS là cơ hội tốt nhất để tận dụng lá chắn thuế đến từ ngân hàng.
Ngân hàng sẽ hỏi trị giá của BĐS đó, bạn trả lời khoảng 3 tỷ, khi nghe xong câu trả lời của bạn, ngân hàng sẽ hỏi lại bạn là: “Anh/ chị có muốn nâng hạn mức vay từ 1 tỷ thành 2 tỷ không?” Nếu bạn chứng minh được thu nhập của mình đủ khả năng trả nợ, thì bạn chỉ cần bỏ ra 30% số tiền ban đầu, 70% còn lại ngân hàng sẵn sàng cho bạn vay khi họ đã xét khả năng trả nợ và thẩm định BĐS đó.

Thứ 5, BĐS là nơi người giàu gia tăng tài sản của mình


Một tỷ phú đã nói rằng: “Tất cả con đường đều đến La Mã, tất cả người giàu đều sưu tầm và tích luỹ bất động sản cho mình”. Tại sao lại thế? Bởi vì tất cả những người giàu đều ý thức được rằng BĐS là con đường giúp họ đạt được tự do tài chính bền vững và nhanh chóng nhân khối tài sản của mình lên gấp nhiều lần. Nhìn lại chân dung của các tỉ phú trên toàn thế giới, đa số họ đều nhận thức được tiềm năng của lĩnh vực kinh doanh này.

Thứ 6, BĐS cuộc chơi của tất cả mọi người


Dù bạn là ai, nếu bạn có đam mê và muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản này thì bạn có thể tìm tòi từng ngày và mạnh dạn thử sức nếu mình thực sự muốn.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa