Thứ Hai, 18 tháng 1, 2021

ĐÔ THỊ VỆ TINH LONG AN THU HÚT LƯỢNG ĐẦU TƯ CỰC LỚN

Trong vài năm trở lại đây, BĐS Long An trở nên sôi động với hàng loạt các dự án đất nền, nhà phố được tung ra thị trường.

Tháng 5/2020, 2 KCN Việt Phát quy mô 1.800 ha và Đức Hòa 3 gần 200 ha đã được khởi công. Tập đoàn Becamex cũng đã công bố lập kế hoạch KCN - đô thị diện tích 3.045 ha tại huyện Bến Lức.

Ngoài ra, Long An đang hoàn thành việc nâng cấp các tuyến QL 1A, 50, 62, N2. Các tuyến cao tốc TP HCM - Trung Lương, Bến Lức - Long Thành giúp Long An kết nối trực tiếp với hệ thống cảng Hiệp Phước, Cát Lái, Cái Mép - Thị Vải và sân bay quốc tế Long Thành... Đây sẽ là các nhân tố khiến cho BĐS khu vực này có thêm bệ phóng vững chắc.


Các dự án hạ tầng không chỉ xây dựng hệ thống giao thông hiện đại cho TP HCM mà còn mở lối hình thành các đô thị vệ tinh tại Long An.

Các chuyên gia nhận định với mặt bằng giá hợp lý hơn so với các địa phương như Đồng Nai hay Bình Dương, Long An thu hút không chỉ những người đang có nhu cầu ở mà nhiều nhà đầu tư cũng muốn nhập cuộc. Cụ thể, giá đất nền tại các khu vực Long An giáp ranh TP HCM có xuất phát điểm thấp nhưng đã tăng gấp đôi so với cách đây vài năm.

Đơn cử là dự án Waterpoint được ví như "thành phố bên sông" khi sở hữu 355ha, nằm ngay mặt tiền đường DDT830 và 3 mặt còn lại bao quanh bởi sông Vàm Cỏ Đông. Dự án này cách trung tâm TP HCM khoảng 40 phút di chuyển nhờ có hạ tầng kết nối tốt như đại lộ Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt... Điểm ấn tượng của Waterpoint là tổng diện tích mảng xanh và mặt nước lên đến 95ha bao gồm 6 hệ thống công viên, 5,8km bờ sông, 8,6ha vịnh nước ngọt kết hợp bến du thuyền, 8km kênh đào len lỏi đến từng góc phố tạo ra môi trường sống thanh khiết và tươi mát.

Hệ thống tiện ích của Waterpoint cũng rất phong phú với 25ha công trình giáo dục lên cấp từ mầm non đến đại học đạt chuẩn quốc tế, 3ha công trình y tế, 3ha Country Club với sân tennis, sân bóng đá, phòng tập gym, phòng hội thảo, 8ha tiện ích thể dục thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, đường đạp xe, sân chơi vận động, 1,5ha nhà thờ, chùa, hệ thống dịch vụ bus 1,3ha và hơn 20ha dành cho các tiện ích thương mại - giải trí, clubhouse câu lạc bộ ven sông, trung tâm nghiên cứu, trung tâm dịch vụ, nhà văn hóa, nhà cộng đồng, văn phòng...

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa