Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

THỊ TRƯỜNG CHO THUÊ CĂN HỘ PHỤC HỒI ẤN TƯỢNG

Mặc dù, năm 2020 là một năm không mấy thuận lợi cho kinh tế toàn cầu. Thế nhưng, thị trường bất động sản nói chung và thị trường cho thuê căn hộ nói riêng vẫn cho thấy khả năng phục hồi thần kỳ của mình.

Nguyên nhân là nhờ vào các quy tắc cơ bản của xã hội. Nhà ở là một nhu cầu cơ bản, có nhiều thị trường thường xuyên rơi vào tình trạng cầu vượt cung. Trong khi đó, tỷ lệ dân nhập cư từ các tỉnh đến vùng đô thị phát triển tăng mạnh, thúc đẩy nhu cầu thuê nhà ở. Nhà ở đang phát triển thành một loại tài sản đầu tư chính và những lợi ích kép của việc đầu tư vào phân khúc căn hộ càng ngày một phát triển mạnh mẽ hơn. 


Ngoài ra, nguyên nhân khác phải kể đến là xu hướng nhân khẩu học như sự đô thị hóa, sự gia tăng số lượng các hộ gia đình và mong muốn có nơi an cư tiện cho cuộc sống lẫn làm việc, học tập đã thúc đẩy nhu cầu tư những người thuê nhà. Đây là xu hướng khó có thể thay đổi bởi đại dịch trong dài hạn.

Đối với các nhà đầu tư, đầu tư căn hộ đã mang lại cơ hội đa dạng hóa hơn các lĩnh vực bất động sản truyền thống và nhận được dòng thu nhập an toàn. Theo số liệu thu thập được của Savills, mức độ đầu tư vào lĩnh vực này đã tăng 58% từ năm 2014 đến 2019, so với 21% đối với tất cả các khoản đầu tư bất động sản.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa