Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

7 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI PHỎNG VẤN


1. Một cuộc phỏng vấn bắt đầu từ khi bạn ngồi chờ, không phải là lúc bạn ngồi trước mặt nhà tuyển dụng. Vì khi ngồi chờ là đã có nhiều người quan sát bạn rồi. Đa số người sẽ ngồi ôm điện thoại lướt Facebook, hãy tranh thủ lúc chờ ngồi quan sát xung quanh xem công ty có gì hay, văn hóa làm việc của mọi người như thế nào, biết đâu xài được gì trong lúc trả lời phỏng vấn lại sẽ gây ấn tượng hơn. Như vậy thể hiện bạn là một người biết quan sát.


2. Trước khi bước vào phòng phỏng vấn, hãy bỏ hết ba lo ra, đừng đeo trên người. Nếu có mang theo CV thì cầm sẵn trên tay, đừng để khi vào rồi mới loay hoay đi tìm.

3. Nhớ đem kèm bản cứng CV trông sẽ ấn tượng và chuyên nghiệp hơn.

4. "Em có câu hỏi gì trước khi kết thúc buổi phỏng vấn không? - "Em không ạ!". Trời ơi, chẳng lẽ trước khi đi phỏng vấn em không tìm hiểu gì sao? Hay cái gì em cũng biết về công ty rồi?

5. Việc tối thiểu hãy nhớ tên công ty đầy đủ trước khi bạn đi phỏng vấn. 

6. Mình đi ứng tuyển công việc, chứ không phải xin cho gì hết nên cứ tự tin vào, đừng ngại. Khi gặp nhà tuyển dụng nhớ cười một cái cho tự tin

7. Dù kết quả phỏng vấn như thế nào, hãy lịch sự gửi lại một email cảm ơn nhà tuyển dụng. Đây là phép lịch sự tối thiếu và gây ấn tượng với người đã nói chuyện.




Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa