Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhu cầu nhà ở tại Bình Dương

Nhu cầu nhà ở lớn và bức thiết luôn là nguyên nhân khiến BĐS ngày một nóng sốt. Hơn thế nữa, quỹ đất ở thành phố lại càng khan hiếm, dẫn đến nguồn nhu cầu đổ về các tỉnh lân cận. Cụ thể là tại Bình Dương, mỗi năm cần từ 40.000 - 50.000 lao động, lượng chuyên gia, kỹ sư nước ngoài lên đến 45.000 người và gần 1 triệu kỹ sư trong nước đang làm việc.

Đây chính là lượng khách hàng vô cùng tiềm năng cho phân khúc bất động sản tầm trung đến cao cấp tại Bình Dương. Theo TS. Trần Nguyễn Minh Hải - Chuyên gia địa ốc đến từ TP. HCM, ông cho biết: Để đầu tư an toàn và thu được lợi nhuận tối đa, các nhà đầu tư nên rót vốn vào các dự án hội tụ các yếu tố sau:

- Chỉ nên đầu tư vào các dự án thuộc phân khúc hạng sang, được đầu tư đầy đủ tiện ích và sát các khu trung tâm thương mại như Aeon Mall, Lotte Mart, Vincom...
- Các nhà đầu tư nên chọn các dự án tọa lạc tại Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một, Bến Cát vì sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện và gần các khu công nghiệp lớn dễ tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Giữa lúc cầu vượt ngưỡng cung, các nhà đầu tư nên lựa chọn các dự án có mức giá mềm và có sẵn khách thuê sẽ tăng khả năng mua bán sản phẩm

Theo số liệu mà Batdongsan.com.vn cung cấp, so với cùng kỳ năm ngoái, lượng tin đăng rao bán bất động sản tại Bình Dương tăng 64%, nhu cầu tìm mua cũng tăng hơn 100%.

Số lượng căn hộ hiện tại ở Thuận An, Bình Dương:


Chung cư Tecco Home An Phú: 420 sản phẩm.
Dự án Hồ Gươm Xanh Thuận An 27 ha hơn 1000 sản phẩm.
Dự án Opal Skyline Bình Dương 1500 sản phẩm.
Dự án Park View Apartment 880 sản phẩm.

Tuy nhiên, hiện tại số lượng này chỉ đáp ứng được phần nhỏ nhu cầu nhà ở của người dân ở Bình Dương cũng như các vùng lân cận. Vì vậy, tiềm năng mua bán căn hộ tầm trung đến cao cấp ở đây cực kì lớn. 

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa