Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

NÊN MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ HAY NHÀ PHỐ?

Với tình hình đất chật người đông thì căn hộ chung cư là một xu hướng nhà ở cực thịnh hành. Trước đây, căn hộ chung cư vẫn gắn mác nếu sống và sinh hoạt lâu thì nhanh xuống cấp và khó để sang nhượng. Tuy nhiên, với tình hình hiện nay, phần đông các căn hộ chung cư giai đoạn này đều được nâng cấp và tối ưu cho cư dân. Việc người dân đổ xô đi mua căn hộ chung cư cũng là điều dễ hiểu. 

NHÀ PHỐ CÓ GIÁ THÀNH CAO 

Theo ghi nhận tại một số dự án chung cư giai đoạn này trên địa bàn TP HCM tại các quận gần trung tâm có giá thành từ 1,5 - 3 tỉ đồng/căn. Nhưng những nhà phố lại có giá cao hơn khá nhiều, thậm chí có những căn nhà phố Q10 lên đến hàng chục tỉ đồng. 
Chính vì sự đắt đỏ đó nên phân khúc khách hàng của loại hình này cũng dần thưa đi, chỉ dành có nhóm người có nguồn tài chính lớn. Không thể phủ nhận được tính thanh khoản cao cũng như bạn có quyền kiểm soát căn nhà hoàn toàn của loại hình nhà phố. Nhưng hãy tìm hiểu kĩ và chắc chắn rằng mình nắm vững trong tay một khoản tiền đủ lớn để chi trả cho số tiền mua nhà phố. 


nên mua căn hộ hay nhà phố, hình ảnh nhà phố quận 9
Nên mua căn hộ hay nhà phố, hình ảnh nhà phố quận 9

CĂN HỘ CHUNG CƯ CHỨA NHIỀU TIỆN ÍCH 

Đa số các chung cư hiện nay đều tích hợp rất nhiều tiện ích nội khu đi kèm không gian xanh như hồ bơi, phòng tập gym, siêu thị,... Thậm chí ở phân khúc cao hơn, các chung cư còn xây dựng một hệ sinh thái riêng với trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... để cung cấp cho người dân trải nghiệm tốt nhất. 
Hơn nữa, các chung cư lại được xây dựng ở các vị trí đắc địa. Tuy không phải tất cả đều tập trung ở khu vực trung tâm nhưng đều có giao thông khá thuận lợi. Ngoài ra, chung cư lắp đặt hệ thống an ninh và bảo mật hết sức tốt. 

CĂN HỘ CHUNG CƯ - NHIỀU LỰA CHỌN KHÁC NHAU 
  
Có thể kể đến việc, nếu bạn tìm mua nhà phố nhưng hướng nhà lại không hợp phong thủy với bản thân, bạn sẽ phải tìm một căn nhà khác. Nhưng điều đó sẽ được giải quyết nhẹ nhàng và vô cùng đơn giản nếu bạn mua nhà chung cư vì bạn sẽ có lựa chọn dễ dàng theo ý muốn của mình với hướng hợp phong thủy theo từng Block nhà. 
Mặt khác, nếu bạn có chuyến công tác dài hạn, hoặc không sử dụng căn hộ trong thời gian dài. Không như nhà phố, bạn có thể dễ dàng sang nhượng lại căn hộ chung cư của mình hay là cho thuê cho những người đang có nhu cầu. 

CĂN HỘ CHUNG CƯ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH KHÁC 
  
Việc quản lý căn hộ cực kì dễ dàng vì bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí quản lý, bảo trì mỗi tháng sẽ có đội ngũ quản lý thay bạn làm mọi việc, cùng với khu dân trí cao, khu vực yên tĩnh, không khí mát mẻ, trong lành chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệp tuyệt vời hơn so với nhà phố thông thường. 

Nói tóm lại, với những gì mà chung cư giai đoạn này mang đến thì việc chọn lựa mua căn hộ chung cư là hoàn toàn hợp lý và rất đáng để chi trả. Nhà phố chưa phải là hoàn toàn không đáng để mua, bởi nhà phố luôn là một phân khúc bất động sản mà ai cũng muốn tham dự do tính chất thu lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu 1 căn nhà giá thành vừa phải, tiện ích tốt và không gian sống lý tưởng thì căn hộ chung cư sẽ là nơi giúp bạn thực hiện điều ấy

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa