Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

CĂN HỘ HAUSVIVA QUẬN 9 - CHỈ TỪ 1,3 TỶ / CĂN




1. TỔNG QUAN DỰ ÁN

→ Tên dự án: Hausviva

→ Chủ đầu tư: công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản EZland

→ Vị trí: 170 đường Lò Lu, Trường Thạnh, quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

→ Tổng diện tích dự án: 2,8 hecta

→ Quy mô: 4 Block căn hộ, cao 21 tầng, 1800 căn hộ

→ Diện tích căn hộ: 45 – 79m2, 1 – 3 phòng ngủ.

→ Hình thức sở hữu: sổ hồng vĩnh viễn

→ Giá bán: 1,3 – 2 tỷ

→ Công bố dự án: Tháng 9/2019


2. VỊ TRÍ

- Căn hộ Hausviva trong bán kính 3km, khu căn hộ Hausviva thừa hưởng tất cả những tiện ích ngoại khu của trung tâm quận 9 như siêu thị AEON, các trường học quốc tế, trung tâm thương mại, bệnh viện.

- Với hạ tầng giao thông hiện đại và sức bất nội tại, dự án Hausviva nói riêng và bất động sản quận 9 nói chung đang có sức hấp dẫn cực lớn tới từ những nhà đầu tư lẫn an cư.

- Dự án Hausviva có vị trí mặt tiền đường Lò Lu quận 9, nơi cửa ngõ giao thông thuận tiện ngay cạnh TTHC mới, liên kết với các nút thắt như Vành Đai 3, đường Mai Chí Thọ, cầu Sài Gòn… kết nối giao thông từ khu căn hộ Hausviva trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Dự án Hausviva là 1 khu phức hợp thương mại cao cấp ven sông, toạ lạc tại mặt tiền Lò Lu, Trường Thạnh, quận 9.

- Thiết kế theo mô hình compound.

- Cách khu công nghiệp cao Q9 tầm 2km.

- Gần UBND, Tòa Án ND Q9, Chợ Trường Thạnh, trường trung học-tiểu học Trường Thạnh, Bến Xe Miền Đông, Bệnh Viện Ung Bướu, Đại học Fulbright….

- Trường mầm non, spa, gym, hồ bơi, café sân vườn, khu vui chơi ngoài trời, công viên cây xanh….

3. TIỆN ÍCH

Với sự nghiên cứu và tìm hiểu kỹ đời sống của người Việt, các tiện ích của căn hộ Hausviva đã được chắt lọc và thiết kế để phục vụ tốt nhất nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình cư dân: Hồ bơi HausPool, Bãi đậu xe, Khu sinh hoạt cộng đồng , Khu vực gym ngoài trời, Hồ bơi trẻ em, Bãi đậu xe ngoài trời, Khu vực BBQ ngoài trời, Cửa hàng tiện ích,…

+ Là 1 khu phức hợp thương mại cao cấp ven sông.

+ Thiết kế theo mô hình compound.

+ Cách khu công nghiệp cao Q9 tầm 2km.

+ Gần UBND, Tòa Án ND Q9, Chợ Trường Thạnh, trường trung học-tiểu học Trường Thạnh, Bến Xe Miền Đông, Bệnh Viện Ung Bướu, Đại học Fulbright….

+ Trường mầm non, spa, gym, hồ bơi, café sân vườn, khu vui chơi ngoài trời, công viên cây xanh….

5. THIẾT KẾ

Áp dụng triết lý chú trọng công năng của Bauhaus vào thiết kế, căn hộ Hausviva cung cấp đầy đủ không gian học tập, làm việc, sinh hoạt, vui chơi giải trí cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được chăm chút, tuyển chọn từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng để đem đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất có thể.

5. CHỦ ĐẦU TƯ

Chủ đầu tư dự án Hausviva quận 9 là EZ Land có tiền thân là quỹ đầu tư Luxembourg với mảng đầu tư tài chính và phát triển bất động sản. Với việc phát triển thành công hai dự án căn hộ HausNeo và căn hộ HausBelo, dự án HausViva sẽ là dự án để khẳng định thêm về uy tín của chủ đầu tư EZ Land Việt Nam.

Không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng, mà chủ đầu tư EZ Land còn đem đến cho khách hàng những căn hộ với mức giá hấp dẫn. Dự án Hausviva Lò Lu sẽ tạo sự thu hút khách hàng và các nhà đầu tư trên cả nước.

6. GIÁ BÁN & PTTT

Phương thức thanh toán Hausviva chỉ 1% / tháng 

Công bố tháng 9/2019

Giá dự kiến: Chỉ từ 1,3 tỷ - 2 tỷ.

Ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% có chứng minh thu nhập, thời gian vay tối đa 20 năm.
Theo kế hoạch này bạn chỉ cần có trước 130tr đóng 10%. Sau đó bạn sẽ có thời gian 4-6 tháng để chuẩn bị 260tr tiếp theo để kí HĐ Mua Bán. 

Qua giai đoạn này tôi khuyên bạn nên thanh toán tiếp cho chủ đầu tư 1% = 13tr/tháng, trong vòng 16th = 208tr rồi chờ nhận nhà. 

Đối với khách đầu tư Trong thời gian 16th này bạn hoàn toàn có quyền mua bán sang nhượng căn hộ của mình kiếm lời vì giá trị dự án của bạn chắc chắn sẽ tăng cao cỡ 20%-50% .

Đối với khách mua ở thì lúc này chỉ cần làm hồ sơ vay ngân hàng 50% chờ xây dựng hoàn thiện, giải ngân vốn nhận nhà. Với mức vay 50%= 650tr trả chậm trong 20 năm thì mọi việc trở nên rất nhẹ nhàng.




Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa