Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

[THỊ TRƯỜNG] BẤT ĐỘNG SẢN ĐANG LÀ KÊNH ĐẦU TƯ TRỌNG ĐIỂM NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM

BẤT ĐỘNG SẢN ĐANG LÀ KÊNH ĐẦU TƯ TRỌNG ĐIỂM
ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT HIỆN NAY 

Thực tế, khi một người có được nguồn vốn nhàn rỗi, việc đầu tiên họ sẽ nghĩ đến đầu tư. Các kênh đầu tư phổ biến nhất bao gồm vàng, chứng khoán, bất động sản, bitcoin... Theo một khảo sát gần đây trên thị trường của trang Batdongsan.com.vn cho thấy rõ bất động sản đang chiếm vị trí hàng đầu trở thành kênh đầu tư được đông đảo giới đầu tư quan tâm nhất ngay cả trong thời điểm thị trường có nhiều biến động. 

Cụ thể, số liệu được thu thập từ đơn vị nghiên cứu thị trường cho thấy rằng trong những tháng đầu năm 2020 với diễn biến phức tạp của đại dịch Covid - 19 nhưng bất động sản vẫn được lựa chọn với 29% chiếm tỷ lệ cao nhất sau đó đến các kênh khác như gửi tiết kiệm (24%), vàng (17%), chứng khoán (12%). Điều này càng cho thấy rõ nhà đất vẫn là kênh đầu tư trọng điểm mà các nhà đầu tư luôn dành sự quan tâm nồng nhiệt đến. Nhà đất không chỉ là tài sản có thể tăng giá theo thời gian mà còn là kênh tích trữ và đảm bảo giá trị tài sản nhất là khi lãi suất gửi tiết kiệm đang ở mức thấp như hiện nay. Mặt khác, muốn lấy được giá trị mong muốn khi đầu tư bất động sản cũng cần có những am hiểu chuyên sâu để ứng phó với những diễn biến khôn lường mà ngành này còn tồn đọng khi thị trường biến động. 

Tuy nhiên, xét ở nhiều góc độ khác nhau thì việc đầu tư vào nhà đất vẫn là một lựa chọn tốt. Nếu bạn biết phân tích tiềm năng cũng như rủi ro của từng dự án để đưa ra phạm vi đầu tư tốt nhất cho bản thân. Hơn nữa, bạn cũng cần xem xét các mặt pháp lý dự án để đảm bảo tính an toàn cho khoản tiền mình bỏ ra, sau đó đến tìm hiểu về chủ đầu tư có uy tín và tiềm lực mạnh hay không, và cũng đừng bỏ quên các yếu tố như vị trí, loại hình và giá cả.



Hiện nay, khó khăn lớn nhất của thị trường bất động sản là các yếu tố pháp lí của dự án còn nhiều tồn đọng với những rào cản nhất định cần phải xem xét và điều chỉnh để có đủ lượng hàng cung cấp cho thị trường có nhu cầu cao ngoài kia. Nhu cầu về nhà đất là luôn có nhưng lựa chọn lại rất ít. Việc này ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của ngành này.

Ngoài ra, các vấn đề như ngập, ách tắc giao thông, ô nhiễm môi trường cũng ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến đời sống của người dân nên việc cung cấp các tiện ích cũng như môi trường sống an ninh, lành mạnh cần được chú trọng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Hiểu được nhu cầu này, các dự án phát triển khu đô thị lớn ở các khu vực xa trung tâm và các tỉnh lân cận dần được chú ý. Ngoài cung cấp nhu cầu không gian sống sạch cho khách hàng, các dự án còn cung cấp nhiều tiện ích phục vụ tối ưu nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của người dân, cung cấp thêm nhiều lựa chọn khi thị trường khan hiếm nguồn hàng như hiện nay.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa