Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

CĂN HỘ ỨNG DỤNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ BAUHAUS ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM


 ĐẶC ĐIỂM CĂN HỘ PHONG CÁCH THIẾT KẾ BAUHAUS

Đứng đầu danh sách thiết kế căn hộ đẹp và thịnh hành hiện nay là phong cách hiện đại do một nhóm kiến trúc sư châu âu ở trường Bauhaus (Đức) sáng tạo ra vào năm 1919. 

- Phong cách thiết kế Bauhaus - tận dụng tối đa không gian, công năng từng góc cạnh căn phòng, tối ưu ánh sáng, không khí tự nhiên, lược bớt chi tiết không đáng có để giữ được vẻ tiện ích và cả thẩm mỹ thiết kế.

- Vật liệu chính của phong cách thiết kế Bauhaus là vật liệu công nghiệp như gỗ, kính, bê tông, chrome…giúp không gian của bạn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại mà không phong cách nào có. 

- Màu sắc chính trong phong cách thiết kế Bauhaus là màu trung tính như màu be, màu trắng, nâu, có thể kết hợp thêm 1 màu đậm. 

Tại Việt Nam, Phong cách kiến trúc châu Âu tuy nhiều, nhưng phong cách thiết kế Bauhaus thì chỉ mỗi căn hộ HausNeo quận 9 áp dụng. Nhờ đó HausNeo có vẻ đẹp riêng biệt mà không dự án nào có được, Hiện tại dự án Hausneo cư dân chuyển về sinh hoạt đã đông đúc. 

Cùng Eraland điểm qua một số hình ảnh minh họa căn hộ phong cách thiết kế Bauhaus tại dự án HausNeo quận 9. Dự án sử dụng gam màu trắng chủ đạo.


















Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa