Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

YẾU TỐ ĐỂ THÀNH CÔNG CỦA NHÀ MÔI GIỚI BĐS



Khởi nguyên của mọi thành công hay thất bại của cá nhân đều xuất phát từ TỐ CHẤT của con người đó. Mỗi lĩnh vực, ngành nghề cần một tố chất khác nhau để phù hợp với yêu cầu công việc. Trong lĩnh vực môi giới bất động sản, gần thành công có nghĩa là bạn vẫn đang thất bại. Ngay trong một thương vụ giao dịch phút cuối cùng vẫn luôn tiềm ẩn nhiều sự đổ vỡ bất ngờ. Như vậy đức tính kiên trì và chỉ có kiên trì cùng sự quyết tâm mới giúp những nhà môi giới vượt qua được đầm lầy của thất bại.


Để trụ vững với nghề môi giới bất động sản, bạn cần đánh đổi thời gian, công sức, thậm chí là nước mắt. Thế nhưng, có một điều không thể phủ nhận, bạn cũng sẽ nhận lại nhiều bài học quý giákhông sách vở hay trường lớp nào dạy bạn.

Sau đây Era xin giới thiệu những yếu tố cần thiết, luyện tập thường xuyên để phát triển sự nghiệp môi giới bất động sản:

KIÊN ĐỊNH 

Môi giới bất động sản là nghề đặc thù, một ngày có thể tạo ra thu nhập bằng vài ba tháng người làm công ăn lương khác; nhưng cũng không thiếu những lúc thất bại, nhiều tháng không chốt được giao dịch nào. Sẽ có rất nhiều khó khăn, chướng ngại kéo đến mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Vậy nên, bạn nhất định phải đủ sự kiên định, đủ ý chí để vượt qua những những chặng đường chông gai đó.

GIAO TIẾP ỨNG XỬ 

Muốn bán được hàng thì phải làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt là đối với lĩnh vực có sự cạnh tranh khốc liệt như bất động sản, chỉ một sơ suất nhỏ trong giao tiếp cũng có thể mất đi một giao dịch thành công.
Giao tiếp không chỉ đơn thuần là cách nói chuyện thuyết phục, mà còn phải biết lắng nghe, nắm bắt tâm lí khách hàng. Theo chia sẻ của một số bạn trong nghề, sau thời gian tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng, họ học được nhiều về ứng xử, giao tiếp. Từ đó, tính cách cũng thay đổi tích cực hơn.

 KỸ NĂNG TƯ VẤN KHÁCH VÀ CHỐT SALES

Cốt lõi của nghề môi giới bất động sản là khả năng chốt khách hàng (chốt sales). Một giao dịch không thành công phần nhiều do kỹ năng chốt sale của nhân viên đó chưa nắm bắt được tâm lý khách hàng. Vì vậy, bạn phải luôn học hỏi và không ngừng rèn luyện kĩ năng tư vấn khách hàng, kỹ năng chốt sales... để nâng cao tỷ lệ giao dịch thành công cho mình.

PHÁT TRIỂN “GIÁC QUAN THỨ 6”

Nghề môi giới bất động sản cần tiếp xúc với nhiều người, nhiều tầng lớp khác nhau. Theo thời gian va chạm thực tế, tích lũy được kỹ năng quan sát, phân tích kỹ lưỡng, các bạn sẽ có con mắt nhìn người tốt hơn, đánh giá được mức độ "tiềm năng" của khách hàng một cách chính xác hơn.

KIẾN THỨC TĂNG KHÔNG NGỪNG

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, môi giới bất động sản còn phải thường xuyên rèn kỹ năng mềm cũng như tích hợp các kiến thức liên quan như phong thủy, nhân tướng...
Sau thời gian rèn luyện và học hỏi, các bạn sẽ có được lượng kiến thức dồi dào, tự tin hơn khi nói chuyện với khách hàng, dễ dàng tạo thiện cảm và tăng khả năng chốt sales thành công hơn.

SỨC MẠNH CỦA SỰ TẬP TRUNG

Bất kì nghề nào cũng vậy. Khi đã bắt tay vào làm việc bạn cần phải tập trung.
Tập trung chuyên môn: Bất động sản
Tập trung thế mạnh của mình
Tập trung phân khúc mình đã chọn: Đất nền, nhà phố, căn hộ ....
Sự tập trung sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế, giúp bạn có nhiều khả năng thành công hơn trong sự nghiệp.

YẾU TỐ MAY MẮN

Đặc biệt, nghề môi giới bất động sản không chỉ đòi hỏi sự đam mê, kiên trì mà còn cần thêm yếu tố may mắn cũng như duyên bán hàng. Trường hợp mấy tháng không có giao dịch nào thành công hoặc chỉ trong một tháng lại có thể ký liên tiếp nhiều hợp đồng “khủng” là điều bạn hoàn toàn có thể gặp phải.
Môi giới bất động sản là một nghề năng động, thu nhập cao nhưng cũng có sự đào thải khắc nghiệt. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn sẽ hiểu thêm một khía cạnh khác của ngành nghề hấp dẫn này.

TÍNH KỶ LUẬT

Cảm giác có được giao dịch thành công thật sự rất tuyệt vời. Nhưng bạn đừng vội lơ là, đừng vội tự mãn trước những gì bạn đang có. Khi bạn lên đến đỉnh cao, bản thân bạn càng cần có tính kỷ luật, càng cần nỗ lực hết mình để có đứng trên đỉnh thành công đó lâu dài.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa