Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

CĂN HỘ M - ONE QUẬN 7 - CHỈ TỪ 2,3 TỶ / CĂN



1. TỔNG QUAN CĂN HỘ M - ONE QUẬN 7

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn là dự án có quy mô lớn thuộc các quận phía Nam Sài Gòn, với khoảng 900 căn hộ cao cấp, được thiết kế sang trọng, hiện đại và được thiết kế hài hòa với thiên nhiên sẽ mang lại không gian thoáng đãng và có đầy đủ tiện nghi, đẳng cấp.
VỊ TRÍ CĂN HỘ M - ONE

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn tọa lạc trên đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quận 7. Đây là vị trí vàng, có hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, cư dân lưu thông dễ dàng và thuận lợi cho việc di chuyển tới các khu vực lân cận.

Với vị trí này, bạn chỉ mất 10 phút để di chuyển về khu vực trung tâm Quận 1, về khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ với 7 phút di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới các khu vực tiện ích xung quanh của dự án chỉ trong vòng bán kính khoảng 3km.

Bên cạnh đó, M-One Nam Sài Gòn Quận 7 còn sở hữu địa thế vô cùng thuận lợi với bốn hướng nhìn tuyệt đẹp, các căn hộ được thiết kế rất độc đáo với các hướng view thông thoáng cho bạn cảm giác mới lạ cụ thể như sau:

+ Phía Đông, căn hộ được thiết kế có hướng nhìn thông thoáng về cầu Phú Mỹ, khu đô thị mới Thủ Thiêm và cả dòng sông thơ mộng Sài Gòn, cùng ngắm vẻ đẹp lung linh của thành phố về đêm với đủ màu sắc rực rỡ.

+ Phía Tây dự án là toàn bộ dòng sông Kênh Tẻ, hướng về khu vực Him Lam Tân Hưng.

+ Phía Bắc của căn hộ với hướng view về trung tâm Quận 1, sông Sài Gòn, sông Kêng Tẻ mang lại cho bạn không khí mát lành của thiên nhiên sông nước.

+ Phía Nam của dự án là hướng view về con rạch sông Tân và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.



2. TIỆN ÍCH CĂN HỘ

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn quận 7 có đầy đủ tện ích bao gồm công viên, lối đi bộ, lưu thông, sân vườn, hồ bơi…



Phòng Gym hiện đại, đa năng



Tại vị trí của dự án, cư dân tại đây có thể tiếp cận ngay xa lộ tiện ích cao cấp – trục đường Nguyễn Thị Thập. Tại trục đường này là hàng loạt các trung tâm thương mại có chất lượng đứng đầu cả nước: Big C, Sc Vivo City, Bệnh viện Quận 7, Lotte Mark, Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Khu tiện ích cao cấp của đô thị Phú Mỹ Hưng,…vv.



3. MẶT BẰNG CĂN HỘ

Căn hộ M-ONE được thiết kế theo kiến trúc hiện đại kết hợp với những mảng xanh thiên nhiên đem lại môi trường sống thật thoãi mái và bình yên. Mặt bằng căn hộ được thiết kế đề cao sự thông thoáng và tối ưu diện tích sử dụng trong từng căn hộ,…





4. Bảng giá căn hộ M-ONE

Căn hộ đầy đủ công năng hiện đại, ánh sáng tự nhiên, giá từ 1,28 tỷ

Căn hộ M-One hỗ trợ vay với lãi suất đặc biệt 9,99% cố định trong vòng 3 năm, miễn phí trả nợ trước hẹn

Dự án được tài trợ và bảo lãnh quản lý tài chính bởi ngân hàng Techcombank
Chính sách bán hàng căn hộ M-ONE NAM SÀI GÒN

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa