Thứ Tư, 1 tháng 6, 2022

Sài Gòn Gần Như “Tuyệt Chủng” Căn Hộ Giá 25 - 30 Triệu Đồng/m2

Giá bất động sản Tp. HCM đang có xu hướng tăng cao. Đặc biệt giá BĐS giáp ranh HCM có xu hướng tiệm cận giá khu vực trung tâm thành phố sau khi thông tin quy hoạch được công bố. Cụ thể, từ đầu năm 2022 dự án cách trung tâm 10km được ghi nhận tăng 10 - 15%, 20km tăng 30%, 30km tăng 35%.

Mục Lục

Nguyên nhân tạo đà tăng cho giá nhà ở

Một trong những nguyên nhân tạo đà tăng cho giá nhà ở là do từ khan hiếm nguồn cung, dự án kéo dài vì vướng các thủ tục pháp lý, thị trường thiếu vắng những nhà phát triển bất động sản cao cấp thực sự, và lâu lâu lại có một đại gia trong lĩnh vực khác bất động sản bỗng “xí” được một miếng đất vài héc ta, bán xong “bỏ chạy”, chi phí vật liệu tăng (trong quý I/2022, giá các mặt hàng vật liệu xây dựng như thép, xi măng đều tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt).

Một vấn đề nữa là thị trường bất động sản tại các đô thị lớn đang có dấu hiệu lệch pha cung - cầu, thừa cung trong phân khúc thị trường căn hộ cao cấp, nhưng thiếu căn hộ giá rẻ. Cùng với đó là tỷ lệ đô thị hóa, tốc độ tăng trưởng dân số tự nhiên và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu sẽ là những động lực chính giúp thúc đẩy nguồn cầu về căn hộ trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nhu cầu cải tạo, thay thế do sự xuống cấp về chất lượng của nhà ở cũng sẽ tăng lên.

Mua nhà ở đâu trong thời “bão” giá

Dự báo trong khoảng thời gian tới đây, phân khúc căn hộ trong khoảng tài chính từ 2 tỷ đồng sẽ gần như “biến mất” trên thị trường. Trong khi nhu cầu tìm kiếm nhà ở thực vẫn luôn rất lớn, phân khúc căn hộ giá dưới 30 triệu lại ngày càng hạn chế hơn khiến tệp khách hàng này sẽ “mỏi mắt” tìm kiếm. Bởi vậy, các khách hàng tìm nhà ở tại các phân khúc trung cấp và bình dân nên có những quyết định kịp thời.

Trước tình hình nhà ở hình thành trong tương lai đang chịu áp lực tăng giá lớn, người mua nhà có xu hướng ưu tiên lựa chọn các căn hộ đã xây dựng tương đối hoặc sắp nhận nhà, ít bị ảnh hưởng bởi biến động vật giá thị trường.

Bên cạnh đó, ưu thế của căn hộ hiện hữu là khách hàng được “tận mục sở thị” chất lượng dự án và nhận nhà sớm mà không cần chờ đợi quá lâu. Hơn thế, hiện nay các chủ đầu tư đều chú trọng vào việc thiết kế chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ tài chính tối đa để giảm áp lực cho người mua nhà.

Iris Tower - Căn hộ tại Tp. Thuận An là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.
+ Đa dạng căn hộ 2PN để khách hàng lựa chọn phù hợp với túi tiền
+ Nhận nhà ngay trong năm nay, không còn chờ 2 năm mới có nhà ở?
+ Thanh toán cực mềm chỉ 21% giá trị căn hộ
+ Chính sách, ưu đãi khách hàng tận tình từ nội thất đến điện máy

Giới chuyên gia dự báo, từ nay đến cuối năm, thị trường căn hộ chung cư có thể tăng giá thêm 10 - 20%. Việc tăng giá này được đánh giá là tất yếu, vì vậy mức giá hiện tại của một số khu căn hộ vẫn còn tương đối tốt cho người mua nhà.

TIN LIÊN QUAN

⃝     Địa chỉ chung cư Sky 9 ở đâu?
⃝     Tổng quan căn hộ chung cư Sky 9
⃝     Tổng hợp căn hộ cho thuê tại Sky 9
⃝     Tổng hợp căn hộ cho thuê tại Hausneo [tintuc]Cho thuê căn hộ Officetel Sky 9, có thể ở lại hoặc làm văn phòng. Giá rẻ, gần FPT, tiện ích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt.[/tintuc]

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa