Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2021

ERALAND - ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI DỰ ÁN IRIS TOWER

Dự án Iris Tower dự kiến mở bán vào tháng 12/2021. Eraland - đơn vị đối tác chiến lược phân phối Iris Tower có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường bất động sản, các sản phẩm mà Eraland tham gia thường được chọn lọc kỹ càng, bởi chúng tôi bên cạnh là một chuyên viên tư vấn bất động sản, chúng tôi cũng đóng vai trò là nhà đầu tư, là khách hàng mua nhà để ở, hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng.

Tham khảo dự án Eraland phân phối: Tại đây

Tổng quan dự án Parkv View Iris Tower


Lễ ký kết đối tác chiến lược phân phối dự án Iris Tower được diễn ra vào sáng ngày 1/11/2021 tại công ty CP BĐS UniHomes. Lễ ký kết như dấu mốc đánh dấu bước phát triển quan trọng trong quá trình mở rộng sự hợp tác, phát triển của Eraland.

Tổng quan dự án Parkv View Iris Tower


Iris Tower - Ốc đảo xanh với 2 mặt tiền đường, cạnh khu công nghiệp Vsip1 ngay trung tâm TP. Thuận An, một thành phố mới thành lập vào năm 2022 của tỉnh Bình Dương.

Bình Dương thủ phủ công nghiệp tại Việt Nam, với vị trí nằm tại trung tâm của bát giác kim cương, vị trí bát chính diện giao thượng. Chính vì vị trí tốt như vậy nên Bình Dương định hướng để trở thành cơ chế đặc thù phát triển vào năm 2030 và thời điểm hiện tại đã có rất nhiều doanh nghiệp cũng như rất nhiều dòng tiền đổ vào Bình Dương tạo ra vô số công ăn việc làm cho người lao động trẻ.

Nếu chúng ta có Bình Dương là thủ phủ công nhiệp Việt Nam, Thuận An lại là vùng trung tâm công nghiệp của Bình Dương với mật độ dân số cao nhất tại Bình Dương, được coi là thành phố đầu tàu với tuyến đường liên kết giao thông vô cùng thuận lợi, có cửa ngõ phía đông và có giao thông huyết mạch của thành phố HCM.

Kinh tế tại Thuận An không ngừng tăng trưởng, đến nay Thuận An đóng góp ngân sách cho Bình Dương đứng đầu trong các thành phố, các đơn vị hành chính đóng góp ngân sách hàng đầu tại Bình Dương.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng, cơ sở giao thông, cơ sở an sinh phúc lợi được phát triển một cách đồng bộ tạo sự thuận tiện cho người dân nơi đây.

Cách đây khoảng 10 năm thì chúng ta chỉ có thể nghe thấy là người miền tây đến Bình Dương để lập nghiệp. Nhưng thời điểm hiện tại thì xa hơn nữa, những người miền Trung và xa hơn nữa là những người miền Bắc đến Bình Dương để tìm tạo dựng sự nghiệp tại đây.

Và khi mà người trẻ đổ về đây để lập nghiệp sẽ phát sinh nhu cầu đó là nhu cầu an cư, nhu cầu thuê nhà và mua nhà. Theo thống kê có 74,5% tỉ lệ người di cư thuê nhà là ở Bình Dương và chiếm tỷ lệ cao nhất cả nước. Nhưng thị trường này không dừng lại ở đó, hàng năm con số người lao động đổ về đây còn tăng tới 20 - 25 %. Bình Dương đang có tiềm năng phát triển và có dư địa rất lớn để phát triển trong tương lai.

Thông tin chi tiết dự án:

- Park View Apartment ( Block A): http://www.canhoparkviewbinhduong.com/
- Iris Tower (Block B): http://www.iristower.com/

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa