Thứ Hai, 3 tháng 5, 2021

TOP 3 CĂN HỘ ĐÁNG SỐNG NHẤT DÀNH CHO GIA ĐÌNH TRẺ TẠI QUẬN 9

Với tỷ lệ dân lao động "Nam tiến" mỗi lúc một nhiều như hiện nay. Thu nhập của người dân dần được cải thiện. Kéo theo nhu cầu về nhà ở sẽ nâng cao hơn, bao hàm luôn cả trải nghiệm sống của cư dân như tiện ích, các chính sách thanh toán, môi trường xung quanh, tiềm năng phát triển của khu vực và tất nhiên còn bao gồm cả giá tiền nữa. Nếu bạn đang đau đầu vì phải tìm kiếm một căn hộ tốt cho gia đình mình, mình bật mí với bạn Top 3 căn hộ được nhiều gia đình trẻ lựa chọn nhất khu vực quận 9.

1. CHUNG CƯ Sky 9 - Không lo tài chính, tiền bạc rủng rỉnh


Địa chỉ: 61-63 đường số 1, KP.2, Phường Phú Hữu, Quận 9

Vị trí thuận tiện

Sở hữu vị trí "vàng" nằm ngay trên trục đường Võ Chí Công nối dài đến khu công nghệ cao quận 9. Đây sẽ là lựa chọn số 1 dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại các trường ĐH FPT, HUTECH, Nguyễn Tất Thành, Fullbright,... cũng như các cá nhân đang làm việc tại khu phức hợp nằm trong khu công nghệ cao.


Căn hộ Sky 9 - Kết nối vùng đa dạng

Kết nối vùng đa dạng

SKY 9 là nơi giao thoa "dòng chảy" nhịp nhàng giữa quận 9 và các quận trung tâm thành phố. Nghe danh xưng "quận 9" tưởng chừng xa xôi. Nhưng KHÔNG. Từ quận 7 bạn chỉ việc qua cầu Phú Mỹ, chạy dọc theo tuyến đường Võ Chí Công (hiện trục đường đang được mở rộng với 4 làn xe) chỉ mất 20 phút. Với các bạn đang sinh sống và làm việc tại các quận trung tâm như Quận 2, Quận Bình Thạnh, Quận 1. Mình bật mí cho bạn tuyến đường cực kì dễ đi và tiết kiệm thời gian cho bạn luôn nha. Bạn chỉ mất 2 phút để di chuyển lên tuyến cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây. Sau đó, rẽ vào đại lộ Mai Chí Thọ là có thể di chuyển vào trung tâm rồi. Ngoài ra, bạn còn có thể di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương. Lưu ý, đoạn đường này thường sẽ gặp rất nhiều anh cảnh sát dễ thương nhưng hơi khó tính nên hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết để bắt đầu một ngày không cau có, khó chịu nha.

Thiết kế tinh tế, êm dịu

Căn hộ Sky 9 - Kết nối vùng đa dạng

Căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng. Có một sự thật là chúng ta không cần một căn hộ có diện tích quá rộng, chúng ta cần một căn hộ đáp ứng đủ đầy những tiện ích cần thiết, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Sự đa dạng về mặt diện tích của Sky 9 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Dù bạn là người trẻ thích lối sống tối giản, một mình hay đã có cho mình một tổ ấm nhỏ. Nơi đây sẽ đem đến những cảm xúc vẹn tròn và đủ đầy nhất dành cho các bạn.

Căn hộ Sky 9 - Kết nối vùng đa dạng

Chủ đầu tư N.H.O xây dựng quy mô hơn 1000 căn hộ với lối thiết kế tinh tế mang hơi hướng Hàn Quốc, màu sắc trang nhã sẽ đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu, gần gũi. Nếu bạn là người ưa sự yên tĩnh hãy lựa chọn những căn hộ thuộc các Block phía trong để tránh tiếng ồn và khói bụi do mặt ngoài chung cư tiếp xúc với vòng xoay Liên Phường, có nhiều xe container ra vào khu công nghệ cao và cảng Cát Lái sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm sống của gia đình bạn.
So với mặt bằng giá các căn hộ nằm cùng phân khúc, Sky 9 hầu như không có đối thủ. Mức giá dao động từ 5.500.000 - 15.000.000 đồng (đối với Penthouse). Từ giá căn hộ đến các chi phí khác như phí quản lí, phí giữ xe, các sinh hoạt phí (điện, nước) Sky 9 đều đang đứng top tốt nhất khu vực.
Căn hộ Sky 9 - Kết nối vùng đa dạng

Điều này, không đồng nghĩa rằng chất lượng ở đây sẽ thấp. Với sự an ninh từ trong ra ngoài, sống ở khu vực đông đúc, dân trí cao. Bảo mật bằng thẻ từ từ cổng vào đến tận cửa nhà bạn đem đến cho bạn không gian riêng tư, an tâm ngay cả khi đi du lịch dã ngoại cùng gia đình. Đội ngũ bảo vệ - kỹ thuật - quản lý tòa nhà gần 100 người sẽ tận tình hỗ trợ bạn các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.
Căn hộ Sky 9 - Kết nối vùng đa dạng

Sở hữu khuôn viên ấn tượng, tích hợp các dịch vụ giải trí, thể thao đa dạng như phòng GYM, Yoga, hồ bơi, sân cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, bóng đá, công viên cây xanh, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ,... đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn chỉ trong "thế giới nhỏ" mang tên SKY 9.

2. HAUSNEO - Thích yên tĩnh, đừng ngại thả neo


Địa chỉ: Đường số 11, KP.2, Phường Phú Hữu, Quận 9

Hàng xóm của SKY 9
Nằm cách chung cư Sky 9 chỉ 400m, Hausneo sở hữu không gian yên tĩnh hơn do cách mặt đường Võ Chí Công 500m nên không bị ảnh hưởng bởi ồn ào, khói bụi. Nằm trong khu phức hợp nhà phố, biệt thự của KDC Khang An giúp bạn có những trải nghiệm sống phong phú, đa dạng.

Thiết kế tinh gọn, sang trọng

Căn hộ Hausneo - Thiết kế tinh gọn, sang trọng

Với thiết kế thấm đượm phong cách Châu Âu thuần túy, căn hộ cao cấp Hausneo hướng đến nhóm khách hàng ngoại quốc và các gia đình ưa thích yên tĩnh và ấm cúng. Với ban công rộng, thoáng mát đón nắng gió tự nhiên. Cửa khóa từ đa chức năng có tính bảo mật cao. Sàn gỗ và bếp âm tường mang lại cảm giác ấm áp cho căn nhà bạn.

Giá xứng tầm chất lượng
Xét về mặt bằng giá, căn hộ Hausneo thuộc dòng phân khúc cao cấp được phát triển bởi tập đoàn uy tín EZLand nên mức giá trung bình ở đây "nhỉnh" hơn ở Sky 9 một chút. Để đổi lấy sự yên tĩnh tuyệt đối thì mức giá này hoàn toàn đáng cân nhắc. Mức giá trung bình căn hộ dao động từ 6.000.000 - 10.000.000 đồng. Số lượng căn hộ ở đây khá giới hạn hơn Sky 9 do được chắt lọc kĩ chất lượng từ thiết kế đến khuôn viên tiện ích nên Hausneo có quy mô chỉ với 560 căn hộ.

Sang trang trải nghiệm - Tận hưởng cuộc sống

Căn hộ Sky 9 - Kết nối vùng đa dạng

Các tiện ích nội khu đều được "đo li đóng giày" vô cùng cẩn thận. Khuôn viên hồ bơi được ôm trọn với "tường" cây xanh mát vừa phân khu tinh tế với lối đi vào vừa tạo cảm giác tươi mát cho cư dân khi trở về nhà. Công viên tiệc nướng trên không vừa trong lành, xanh mát vừa có không gian rộng rãi, thoải mái rất phù hợp với các buổi Party gia đình hay tiệc liên hoan bạn bè. Ngoài ra, căn hộ còn sở hữu phòng gym, nhà giữ trẻ và công viên bờ sông cực kì tiện lợi cho cuộc sống sinh hoạt thường nhật của bạn.

3. VINHOMES GRAND PARK


Địa chỉ: Đường Nguyễn Xiển - Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ - Long Bình, Quận 9
Sở hữu 2 mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9. Là công viên xanh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại TP. HCM với quy mô 36 ha.

Điểm mạnh
Sở hữu công viên ánh sáng 36ha với biển nhân tạo. Không cần đi Nha Trang hay Vũng Tàu, bạn có thể mua hải sản hay thịt BBQ về nướng ngay tại bãi BBQ đối diện bờ biển nhân tạo, nhâm nhi trái dừa tươi mát, ngả mình khoe dáng trên ghế ngay cạnh bờ biển ngay tại khuôn viên nơi ở của mình. Du ngoạn cảnh sắc lung linh của buổi tiệc ánh sáng được mô phỏng cảnh trí lấy cảm hứng từ thành phố Singapore hoa lệ. Cùng nhiều góc "sống ảo" đầy ấn tượng, đây chắc là điểm đến của đa số các bạn trẻ hiện nay. (Nếu không quá chú trọng các yếu tố khác của căn hộ)

Căn hộ Sky 9 - Kết nối vùng đa dạng

Sở hữu số lượng căn hộ "khủng" với hơn 40.000 căn hộ trải đều trong quy mô 271,8 ha gồm 4 phân khu cao tầng và 2 phân khu thấp tầng được triển khai theo từng giai đoạn. Giá căn hộ ở đây dao động từ 4.000.000 (đối với căn Studio 35 m2) - 15.000.000 đồng.
Căn hộ Vinhomes nằm trong hệ sinh thái gồm trường học Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinme và xe buýt điện Vinbus. Với hơn 150 sân tập thể thao đa năng ngoài trời, hơn 100 điểm nướng BBQ, 11 hồ bơi ngoài trời, hơn 60 sân vui chơi trẻ em và hơn 1000 dụng cụ tập gym đa năng,.. Tuy nhiên, những hạn mục này vẫn đang dần khởi công và hoàn thiện trong vài năm tới.

Áp dụng công nghệ chuyển đổi số, Vinhomes sử dụng tính năng nhận diện gương mặt Face ID cho cư dân trong vấn đề an ninh kèm theo đó là các gói dịch vụ Smarthomes điều khiển bằng giọng nói, cung cấp VinID giúp cư dân thuận tiện trong việc mua sắm qua các hệ thống Vinmart. Tuy nhiên, sau khi chuyển nhượng Vinmart lại cho Masan thì tính năng này bị hạn chế sử dụng.

Điểm yếu:
Số lượng cư dân ở đây với tỷ lệ lấp đầy khá thấp. Sự tắc nghẽn giao dịch do việc cung vượt quá cầu gây nhức nhối cho một đại bộ phận chủ nhà ở đây. Một tình hình cấp thiết ở chính sách căn hộ ở đây là việc giới hạn số lượng xe của các căn hộ trong 3 chiếc. Thời gian xem xét, xử lí để nâng số lượng xe từng căn cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh còn khá rườm rà và chưa kịp thời.

Căn hộ Sky 9 - Kết nối vùng đa dạng

Trục đường từ căn hộ Vinhomes đến các quận trung tâm sẽ xa và khó đi hơn so với Sky 9 và Hausneo. Tuyến đường Nguyễn Xiển và Nguyễn Văn Tăng khi vào mùa mưa hay xảy ra tình trạng ngập lụt và tắc đường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm sống của cư dân.

Rất mong bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn tổ ấm của chính mình!

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa