Thứ Ba, 18 tháng 5, 2021

PHONG TỎA CHUNG CƯ Ở THỦ ĐỨC SAU CA NGHI NHIỄM COVID

Sáng 18/5, hàng chục cảnh sát, dân phòng, bảo vệ dựng rào chắn, gắn biển cảnh báo khu vực cách ly tại chung cư Sunview Town. Nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ, lấy mẫu xét nghiệm cư dân A1 trong khuôn viên chung cư. Loa phát thanh của chung cư liên tục yêu cầu người dân không ra khỏi nhà vì có ca nghi nhiễm. 

11h cùng ngày, Giám đốc Sở Y tế TP HCM Nguyễn Tấn Bỉnh có mặt ở chung cư chỉ đạo, công tác cách ly, chống dịch. Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. HCM (HCDC), ngày 17/5 người này ho, sốt, đau họng nên đến Bệnh viện Vinmec khám. Sáng ngày 18/5, kết quả xét nghiệm nghi ngờ nhiễm và đang được Bệnh viện Bệnh nhiệt đới thực hiện xét nghiệm để khẳng định.


Người đàn ông sống cùng 4 người gồm vợ, hai con và mẹ vợ tại chung cư Sunview Town. (Sunview Town nằm trên đường D2, cách QL 1A chừng 500m, có 3 lô, mỗi lô 18 tầng, mỗi tầng hơn 30 căn hộ. Ca nghi nhiễm 35 tuổi, sống ở tầng 18, Block A1, là nam nhân viên công ty kiểm toán ở số 129 Pasteur, P.6, Q.3). Vợ anh làm việc ở khu công nghệ cao, TP. Thủ Đức. Hiện, 4 người này đã được đưa đi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm. 78 người tiếp xúc ca nghi nhiễm và người vợ cũng được cách lý, lấy mẫu.

Trước đó ngày 8/5, nam nhân viên được lấy mẫu ngẫu nhiên tại cộng đồng và cho kết quả âm tính với nCoV.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa