Thứ Hai, 19 tháng 4, 2021

GIỚI ĐẦU TƯ "NGẤU NGHIẾN" MIẾNG BÁNH TP THỦ ĐỨC NHƯ THẾ NÀO?

Ông Hồ Hùng Dũng chia sẻ với báo chí, sau khi TP Thủ Đức chính thức được thành lập đã thiết lập nên mặt bằng giá không thể nóng sốt hơn tại khu vực này. Việc tìm ra căn hộ dưới 2 tỷ đang thực sự hiếm hoi. Cùng với việc thành lập thành phố mới, dòng vốn quy hoạch đầu tư cơ sở hạ tầng dự kiến sẽ tiếp tục chảy mạnh vào khu vực này. Sở Giao Thông Vận Tải TP. HCM đã có ước tính, cần đến 300.000 tỷ đồng trong 10 năm tới để xây dựng thành phố thông minh khu vực phía Đông. Đây sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy bất động sản tiếp tục tăng trưởng.

Theo số liệu báo cáo của batdongsan.com.vn cũng ghi nhận đà tăng giá tại TP Thủ Đức đang nhanh hơn mặt bằng chung toàn TP. HCM. Chỉ tính trong quý III/2020, khu Đông Sài Gòn đã có 103 dự án căn hộ triển khai với mức giá trung bình 42 triệu đồng/m2, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2019. Trong khi đó mức tăng giá toàn TP. HCM chỉ 5% so với mức giá trung bình 105 triệu đồng/m2.

Giai đoạn 2020 - 2025, nguồn cung chào bán mới tại TP. Thủ Đức sẽ khá dồi dào, với tốc độ tăng trưởng trung bình 11,5%, tương đương 15.000-16.000 căn hộ mỗi năm. Thị trường được dự báo sẽ cạnh tranh hơn khi nhu cầu của người mua ngày một tăng cao.

Trong khi đó, báo cáo JLL ghi nhận đa số các chủ đầu tư được đánh giá là vẫn tự tin vào chiến lược giá bán của họ do nguồn cung hạn chế và tâm lý thị trường tốt hơn. Số lượng dự án mới được tung ra thị trường đang ở mức kỉ lục từ trước đến nay ở khu vực này.



Nguyên nhân các nhà đầu tư đặt nhiều kỳ vọng vào TP. Thủ Đức là do khu vực đông dân cư và có nhiều trường đại học, khu chế xuất... quy mô lớn. Vì vậy, tỷ lệ dân lao động đổ về đây sinh sống và làm việc sẽ có sự thay đổi lớn. Từ đó, nhu cầu về BĐS sẽ tăng cao.

Mặt khác, TP. Thủ Đức có hạ tầng kết nối tốt với các khu vực có kinh tế phát triển như Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai,... Đặc biệt, khu Đông Sài Gòn ngày càng thu hút giới đầu tư và giới mua ở nhờ hạ tầng kết nối tốt với việc TP. Thủ Đức được thành lâp. Đây sẽ là nơi sinh sống và làm việc cho một cộng đồng lớn các chuyên gia, giới tri thức trong và ngoài nước.



Cùng với đó, khu vực TP Thuận An (Bình Dương) có cùng tiềm năng như trên do vị trí liền kề TP. Thủ Đức. Là nơi tập hợp nhiều khu công nghiệp lớn như Việt Hương, Đồng An, VSIP 1 với hơn 100.000 công nhân viên, chuyên gia kỹ thuật cao đến từ trong và ngoài nước. Sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng với đề án mở rộng QL 13 là lời khẳng định "đanh thép" cho hành lang kinh tế vùng này sẽ tăng giá trong thời gian tới.

Cạnh KDC Bình Đáng, nhà thầu TECCO Miền Nam đang ngày đêm "khẩn trương" thi công với tiến độ vượt ngoài mong đợi của nhà đầu tư. Với sự uy tín và tiềm lực tài chính mạnh, dự án hứa hẹn sẽ là "cú nổ lớn" của TP. Thuận An. Sở hữu vị trí vàng cách 1km so với trục đại lộ Hữu Nghị và Đại Lộ Bình Dương sầm uất chỉ với mức giá 23,5 triệu/m2, dự án căn hộ Park View Apartment tự tin đánh bại mọi đối thủ trong phạm vi khu vực để xứng tầm với dự án đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dân muốn sở hữu First Home với mức giá "vừa túi tiền".

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa