Thứ Tư, 10 tháng 3, 2021

VÙNG ĐẤT NÀO ĐANG LÀ "MIẾNG BÁNH" CỦA CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

Theo ông Phan Công Chánh, Chuyên gia BĐS cá nhân cho biết, giai đoạn khởi động thị trường sau thời gian dài dịch bệnh hoành hành, các phân khúc cơ bản như đất nền, nhà phố, căn hộ vừa túi tiền nhận được sự quan tâm đông đảo của người mua. Riêng với loại hình căn hộ trung cấp giá cả phải chăng (trên dưới 2 tỷ đồng/căn) tại khu vực lân cận TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, thu hút cả người mua lẫn các nhà đầu tư.

   

Thực vậy, theo ghi nhận thời điểm đầu năm 2021, tại thị trường BĐS Bình Dương, các dự án căn hộ có mức giá dao động 22-33 triệu đồng/m2 cực kì hút khách. Đơn cử, tại Thuận An, dự án Park View Apartment hiện CĐT đang chào bán giá 24,5 triệu đồng cho các căn hộ thuộc Block B dự án nhận được sự quan tâm khá lớn từ người mua ở thực lẫn các nhà đầu tư. Dự án hiện đang có pháp lý hoàn chỉnh nhất khu vực với mức giá cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu của những người trẻ ao ước sở hữu căn First Home trong đời.

  

Với cột mốc thành lập TP Thủ Đức vừa qua, không chỉ là bàn đạp vững chắc cho thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn mà còn lan sang cả khu vực Bình Dương. Các nhà đầu tư cho rằng, nguồn cung và giao dịch căn hộ Bình Dương bùng nổ trong thời gian qua một phần đến từ sự khan hiếm các dự án ở TP. HCM, nhất là những dự án căn hộ có giá tốt. Đó là lý do, các dự án có mức giá vừa tầm luôn nằm trong tầm ngắm của cả người mua ở thực lẫn các nhà đầu tư.

Tuy vậy, có một điều dễ nhận thấy ở thời điểm này là người mua có phần thận trọng trong việc lựa chon dự án sở hữu. Hiện khách mua tìm hiểu khá kỹ càng dự án trước khi xuống tiền, chỉ những dự án có pháp lý minh bạch, đầy đủ mới được lựa chọn. Theo quan sát, tại thị trường Bình Dương hiện nay dù nguồn cung khá dồi dào nhưng dự án có pháp lý tốt chưa nhiều. Do đó, lợi thế về sức mua đang thuộc về các dự án có pháp lý đầy đủ.

Theo nhận định của chuyên gia trong ngành, ở thời điểm hiện nay, phân khúc căn hộ thiên về xu hướng mua để ở nhiều hơn là nhà đầu tư. Tuy nhiên, với các dự án tại Bình Dương còn ở ngưỡng giá mềm trên dưới 30 triệu đồng/m2 (trong khi rất khó tìm loại hình giá trên dưới 40 triệu đồng/m2 tại TP. HCM) thì nhu cầu tìm kiếm để đầu tư cũng khá tốt. Đa số NĐT đến từ TP.HCM, kì vọng lợi nhuận ổn định trong trung hạn và dài hạn. Họ đón đầu nhu cầu ở thực của những gia đình trẻ, đặc biệt với các dự án pháp lý tốt, tiện ích, hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh.. hứa hẹn là kênh đầu tư sinh lợi ổn định trong tương lai, nhất là các dự án gần các KCN, giao thông thuận tiện di chuyển đến khu trung tâm, chủ đầu tư uy tín.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa