Thứ Năm, 11 tháng 3, 2021

SỰ BÙNG NỔ DỰ ÁN CĂN HỘ Ở BÌNH DƯƠNG DO ĐÂU?

Theo số liệu ghi nhận, năm 2018-2019 nguồn cung căn hộ đạt 13.000 căn chỉ bằng 70% nguồn cung năm 2020. Trước sự bùng nổ này, lần lượt các dự án căn hộ rầm rộ xuất hiện, tỷ lệ hấp thị căn hộ trung bình đạt trên 90%, thậm chí rơi vào tình trạng "cháy hàng".

Ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc thương mại Rever - đơn vị phân phối và nghiên cứu bất động sản dựa trên nền tảng công nghệ tại Việt Nam - về tiềm năng phát triển của bất động sản Bình Dương cũng như khả năng thu hút dân cư tại đây.


Có 3 yếu tố dẫn đến sự bùng nổ này

- Thứ nhất, Bình Dương vừa có thêm 2 thành phố mới là Dĩ An và Thuận An. Đây là cơ sở quan trọng thúc đẩy thị trường BĐS tại khu vực.

- Thứ hai, thông tin thành lập TP Thủ Đức. Với việc nằm giáp ranh trực tiếp với TP Thủ Đức, thị trường BĐS tại Bình Dương có dịp "ăn theo". Nhiều chủ đầu tư vừa và nhỏ thay vì tìm kiếm quỹ đất vốn khan hiếm ở TP. HCM để phát triển các dự án thì bắt đầu nghĩ tới việc tìm kiếm những quỹ đất giáp TP. HCM với mức giá mua vào tốt hơn, pháp lý thuận lợi, quỹ đất đẹp.

- Thứ ba, xu hướng dịch chuyển ra các đô thị vệ tinh TP. HCM, thực hiện giãn dân về các đô thị vệ tinh như Bình Dương, Long An, Đồng Nai,... nhằm tìm kiếm một sản phẩm BĐS phù hợp với giá bán rẻ hơn.

Bình Dương hiện nay có thể nói là trung tâm của khu công nghiệp, khu chế xuất, nơi tập trung lượng lớn lao động, kỹ sư, chuyên gia trong và ngoài nước. Do đó, đối với khách hàng có nhu cầu mua ở thực thì các kỹ sư, chuyên gia đang làm việc tại Bình Dương với mức lương cao, điều kiện kinh tế tốt sẽ là những đối tượng khách hàng tiềm năng mua ở thực. Đối với khách đầu tư, phần lớn đang sinh sống và làm việc tại 2 khu vực chính là TP. HCM và Bình Dương.



Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa