Thứ Năm, 4 tháng 3, 2021

NĂM 2021, NHÀ ĐẦU TƯ SẼ LỰA CHỌN TÍCH TRỮ BĐS THAY VÌ VÀNG

Nhìn lại bức tranh 2020, với tình hình dịch Covid-19 chưa sớm kết thúc và gây tác động tiêu cực lên hầu hết các ngành kinh tế trọng điểm của thế giới như: thương mại dịch vụ, vận tải, du lịch hàng không, đặc biệt là BĐS. Thêm vào đó, cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung, rủi ro địa chính giữa các khu vực và sự bất ổn tài chính toàn cầu đã gây sức ép lớn lên nền kinh tế toàn cầu. 

Buổi kí HĐMB và tặng vàng cho tất cả khách hàng mua Căn hộ Park View Bình Dương Block A 

Khẩu vị của các nhà đầu tư cá nhân ở nước ta đang tập trung vào BĐS và vàng. Nhưng với thời điểm hiện tại, giá vàng dễ bị tác động gây ra sự tăng giảm không ổn định, khó lượng trước. Nên đa số các nhà đầu tư cá nhân đang lựa chọn BĐS là kênh tốt để tích lũy đầu tư thay cho gửi tiết kiệm và tích trữ vàng.

Khảo sát cho thấy, các nhà đầu tư cá nhân đã thận trọng hơn trước, họ có xu hướng chuyển từ các khoản đầu tư mạo hiểm với khả năng thanh khoản cao sang các khoản đầu tư ít rủi ro và thanh khoản thấp hơn. Theo kết quả khảo sát, phân khúc được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng đang là căn hộ hạng C vừa túi tiền, phù hợp với nhu cầu ở thực của phần lớn người dân.

Hơn thế nữa, nghiên cứu cũng cho thấy rằng nguồn cung của căn hộ hạng C trong năm 2021 được chào bán ít hơn so với các năm trước do chi phí đất đai ngày càng tăng dẫn đến việc kém hấp dẫn với chủ đầu tư. Tại hai thành phố lớn là TP. HCM và Hà Nội, nguồn cung cho thấy phân khúc này được dự đoán lần lượt là 50% và 15% trên tổng nguồn cung dự kiến mở bán trong năm 2021.






Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa