Thứ Tư, 13 tháng 1, 2021

BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG TP HCM TIẾP TỤC TĂNG GIÁ

Theo các chuyên gia, với loạt thông tin hạ tầng nổi bật được triển khai cuối năm 2020 - đầu năm 2021 như thành lập thành phố Thủ Đức, khởi công sân bay Long Thành chắc chắn giá bất động sản khu Đông TP HCM sẽ còn trên đà tăng trưởng.

Vị trí tốt giá tăng 30%

Ghi nhận phát biểu của ông Thái Ngọc Quý, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Ngọc Phương Đông, đơn vị phân phối nhiều dự án BĐS lớn cho rằng, trong năm 2021, thị trường bất động sản phía Đông TP HCM sẽ còn tăng mạnh, đặc biệt là phân khúc căn hộ vừa túi tiền, đánh vào đối tượng mua ở.


"Khoảng 20% khách hàng của chúng tôi mua để đầu tư nhưng họ kỳ vọng giá tăng hơn nhiều nên chưa bán giai đoạn này. Khoảng 80% là người mua để ở". Ông nhận định năm 2021 giá sẽ còn đi lên bởi hạ tầng khu vực được đầu tư mạnh, đặc biệt là sân bay Long Thành, cộng với những tiện ích nội khu dự án cũng đang được triển khai theo tiến độ như trường học, bệnh viện quốc tế, khu cảnh quan, clubhouse...

Điểm rơi giá cao để nhà đầu tư có thể ra hàng tốt là khi đường Hương Lộ 2 nối lên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây hoàn thiện, sân bay Long Thành và hệ thống cao tốc kết nối sân bay, cao tốc liên vùng hoàn thiện.

Tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai

Các chuyên gia nhận định, khả năng trong tương lai, BĐS phía Đông TP HCM sẽ tăng giá khi các dự án cơ sở hạ tầng của khu vực đang được đầu tư mạnh như mở rộng cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, khép kín Vành đai 2, hoàn thiện tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, xây dựng thêm các cầu kết nối Thủ Thiêm với quận 1, cầu nối TP. HCM với Đồng Nai, cầu nối Rạch Chiếc với Thanh Đa... Song song với việc chính thức thành lập TP Thủ Đức, khởi công sân bay Long Thành, BĐS phía Đông còn hưởng lợi lớn từ loạt hạ tầng trọng điểm kết nối liên vùng.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa