Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2020

BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG SẼ ĐÓN SÓNG ĐẦU TƯ MẠNH TRONG TƯƠNG LAI

 Thông tin sắp lên đô thị loại 1 được kỳ vọng sẽ khiến khu Đông Sài Gòn (quận 2, quận 9, quận Thủ Đức) trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản dịp cuối năm. Sở hữu vị trí trọng tâm trong vùng "tam giác vàng" TP HCM - Đồng Nai - Bà Rịa - Vũng Tàu. Quận 9 sở hữu nhiều công trình trọng điểm kết nối khu Đông với các khu vực khác trong thành phố cũng như các tỉnh thành giáp TP. HCM như tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành - Suối Tiên, đường Vành đai 3, đường Phạm Văn Đồng... 

Theo đề án phát triển hạ tầng giao thông của TP.HCM giai đoạn 10 năm tới, nhu cầu vốn của thành phố cần tới 852.500 tỷ đồng, trong đó khu Đông được dự báo tiếp tục là khu vực được hưởng lợi lớn.

Theo các chuyên gia trong ngành bất động sản, sức hấp dẫn của khu Đông TP.HCM được nhiều chủ đầu từ nhìn thấy từ cách đây hàng chục năm. Hạ tầng phát triển cũng là lúc nhiều dự án quy mô lớn tung ra thị trường. Đặc biệt, với định hướng phát triển trở thành khu đô thị sáng tạo, phân khúc bất động sản nhà ở, căn hộ, văn phòng cao cấp khu Đông đang có nhiều cơ hội phát triển trong thời gian tới. 


Thực tế cho thấy, nửa cuối năm 2020, hàng loạt các dự án bất động sản hạng sang ra mắt tại thị trường khu Đông chủ yếu tập trung tại khu vực quận 2, quận 9. Theo báo cáo thị trường bất động sản quý III của DKRA cho thấy, khu Đông đóng góp tới 77,6% nguồn cung mới và cũng là khu vực có tỷ lệ tiêu thụ cao nhất với 4.171 căn.

Đứng trước, thực trạng quỹ đất thành phố ngày một khan hiếm cùng với mức giá cao chóng mặt ở các vùng trung tâm thành phố đã "bó hẹp" con đường sở hữu nhà cũng như thị trường đầu tư của không ít giới đầu tư hiện nay. Vì thế, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện cùng với mức độ kết nối đến các tỉnh, thành lân cận, bất động sản khu Đông sẽ là điểm đến an toàn và cực kỳ hấp dẫn cho các nhà đầu tư.




Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa