Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

LÀN SÓNG ĐẦU TƯ ĐANG ĐỔ VỀ BÌNH DƯƠNG

 Năm 2020, thị trường địa ốc Bình Dương có hơn 100 dự án mới được phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, mở ra nhiều cơ hội cho những khách hàng có nhu cầu ở thực và cả dân đầu tư cho thuê

Theo số liệu thống kê, toàn tỉnh Bình Dương hiện có gần 400 dự án nhà ở trên tổng diện tích đất 5.933 ha. Riêng trong giai đoạn 2016 - 2020, tỉnh này đã triển khai thực hiện 243 dự án, trong số đó có 87 dự án mới với tổng vốn đầu tư 22.620 tỉ đồng.

Sang đến năm 2020, hơn 100 dự án được phê duyệt lần lượt ra mắt thị trường, đáp ứng nhu cầu cho phần đông khách hàng. Trong đó, dẫn đầu là thành phố mới Thuận An dẫn đầu với gần 40 dự án được phê duyệt, tiếp đó là Dĩ An, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Bến Cát đều trên 10 dự án được thông qua.

Theo báo cáo tình hình thị trường quý 3 của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ghi nhận, mức giá căn hộ Bình Dương năm 2020 tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Giá căn hộ trung bình đang ở mức 30 - 35 triệu đồng/m2 thậm chí có nơi lên đến 37 - 38 triệu đồng/m2 chạm mốc giá căn hộ trên mặt bằng TP.HCM.

Trong bối cảnh thị trường căn hộ đang khan hiếm và đề án thành phố phía Đông ngày một rõ nét hơn, sự gia tăng nguồn cung căn hộ Bình Dương đã mở ra cơ hội đầu tư cực kì béo bỡ cho giới đầu tư. Đặc biệt, những địa phương có vị trí ranh giới với TP.HCM như TP. Thuận An là những nơi được giới đầu tư ưu tiên lựa chọn.


Đơn cử như dự án Park View Apartment đang đẩy làn sóng đầu tư Bình Dương lên cao trong thời gian gần đây cùng với Eco Xuân và Opal Skyline. Với vị trí tiềm năng sở hữu 2 mặt tiền đường thuận tiện di chuyển đến các tiện ích xung quanh như Aeon Mall, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Becamex, sân golf Sông Bé,... Cùng với tuyến đường di chuyển vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20km đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu ở thực nhưng đang lo lắng về quỹ đất và mức giá mặt bằng căn hộ tại TP.HCM. Dự án tự tin với mức giá cạnh tranh rẻ nhất khu vực cùng với thiết kế tối ưu hóa không gian sống và kết hợp với không gian sống xanh, đối diện công viên cây xanh 9ha hứa hẹn đem đến cho quý cư dân một trải nghiệm tuyệt vời. Tránh xa khói bụi nơi thành phố, quý cư dân sẽ được trải nghiệm khi đắm mình vào không gian sống xanh cùng muôn vàn tiện ích tích hợp ở dự án căn hộ Park View Apartment.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa