Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

KHI TÌM HIỂU MỘT DỰ ÁN CĂN HỘ CHÚNG TA CẦN ĐỂ Ý ĐẾN ĐIỀU GÌ?

 Điều trước tiên cần xác định là tài chính để mua 1 căn hộ là bao nhiêu và tài chính hiện có của mình. Xem xét mức độ phù hợp, thừa thiếu bao nhiêu để tìm ra giải pháp đầu tư hiệu quả nhất cho chính mình.


Tiếp đó là tự đặt ra list câu hỏi để đánh giá độ tiềm năng và mức độ phù hợp của dự án và mong muốn của bản thân mình

1. Chủ đầu tư là ai? Có đủ năng lực tài chính không? Đã làm các công trình nào trước đây hay chưa? Có đủ uy tín hay bị phốt gì không?

2. Vị trí chung cư có thuận tiện cho sinh hoạt thường ngày hay không? Xung quanh có chợ, trường học, bệnh viện và tuyến đường giao thông có thuận lợi không?

3. Thiết kế căn hộ có hợp lí không? Đúng ý mình mong muốn không?

4. Hệ thống điện, nước do nguồn nào cung cấp? 

5. Nhà chung cư thì nếu ban công hướng Đông Nam sẽ mát mẻ, dễ chịu nên thường sẽ có giá cao hơn. Ngoài ra, các yếu tố liên quan đến phong thủy, độ phù hợp với tuổi của gia chủ cùng sẽ ảnh hưởng không kém đến quyết định lựa chọn hướng căn hộ.

6. Có một mẹo nhỏ là khi đến 1 căn hộ nào mới ta có thể dẫn theo 1 em bé tầm dưới 3 tuổi, nếu bé vẫn vui vẻ chơi ở đó một cách thoải mái (Thậm chí ngủ ngon lành) thì có thể yên tâm là nguồn khí xung quanh đó là tốt, bởi những đứa trẻ có cái gọi là giác quan mà hiện khoa học chưa giải thích được. 

7. Thang máy là loại nào, có đủ chứng nhận kiểm định chưa? 

8. Hệ thống PCCC có đảm bảo không? Đây là một trong những hồ sơ mà phía chủ đầu tư cần cung cấp cho người mua về việc đã đảm bảo nghiệm thu hệ thống PCCC trước khi bàn giao căn hộ đưa vào sử dụng. Ở TP.HCM loại cao nhất là 72m tương đương 24 tầng.

9. Nhà chung cư có lẽ có 3 yếu tố quan trọng nhất là nước sinh hoạt, thang máy, hệ thống PCCC. Ngoài ra các yếu tố khác như chất lượng công trình hay các vấn đề vệ sinh hầu như là điều khó đảm bảo vô cùng.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa