Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

ĐỪNG ĐỂ ĐỦ TIỀN MỚI MUA BẤT ĐỘNG SẢN

 Với tình hình thị trường bất động sản biến động khó lường như hiện nay, đừng đợi đến khi có đủ tiền mới mua nhà. 

Hiện nay, đa số các dự án bất động sản đều nằm nhận được chính sách hỗ trợ cũng như giám sát gắt gao đến từ phía ngân hàng nhằm đem đến cơ hội an cư cho đại đa số người dân. 


Theo Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA), trong 5 năm trở lại đây căn hộ bình dân tại các quận, huyện ven Sài Gòn đang được chào bán đều có giá 1,5-1,7 tỉ đồng (diện tích 60-65 m2). Trong hơn 9 tháng đầu năm nay, các dự án căn hộ đều vượt 30 triệu đồng/m2.

Theo nhận định của ông Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Lion Invest - một chuyên gia bất động sản, phân tích, do quỹ đất nội thành khan hiếm, giá đất quá cao, lại bị hạn chế chỉ tiêu nên các chủ đầu tư phải ra vùng ven để triển khai dự án. Vì vậy, lựa chọn một căn hộ giá tiền vừa phải, thuận tiện đi lại trong các sinh hoạt của gia đình là ưu tiên của đại đa số gia đình trẻ. 

"Mua nhà bây giờ cần phải có chiến lược sử dụng đòn bẩy tài chính hợp lý để vừa tránh rơi vào gánh nặng trả nợ, đồng thời lại có nhà ở và tiềm năng tăng giá trị tài sản đã sở hữu", ông Tuấn Anh cho hay.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa