Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

90% ĐẦU TƯ THUA LỖ DO ĐÂU?

 Nguyên tắc đầu tư "không nên bỏ tất cả trứng vào một giỏ" mà nên phân bổ nguồn vốn để đầu tư nhiều kênh khác nhau.

Nhà ở hình thành trong tương lai

1. Vàng: Kênh đầu tư vẫn đạt ngưỡng an toàn 

Dưới tác động của dịch Covid -19, thị trường vàng nửa cuối năm 2020 đầy biến động vì có tính thanh khoản và tỷ lệ sinh lời cao. 

"Nhà đầu tư không nên lướt sóng vàng trong năm 2020. Đừng mua đi bán lại một cách nhanh chóng, nên mua vào rồi chờ ít nhất 6 tháng rồi bán".

2. Gửi tiết kiệm ngân hàng: Kênh đầu tư an toàn

Gửi tiết kiệm ngân hàng sẽ đem lại lợi nhuận tương đối tốt nếu các ngân hàng tiếp tục trả lãi suất vào khoảng 6.8 - 7.5%/năm. Tuy nhiên, so với đầu tư bên ngoài, lãi suất của ngân hàng vẫn tương đối thấp. Có những kênh đầu tư khác như bất động sản, doanh nghiệp tài chính để đảm bảo nguồn thu nhập hấp dẫn hơn.

3. Bất động sản: Nên sáng suốt trong việc đầu tư

Bất động sản không chỉ là kênh mang giá trị đầu tư cao, mà còn là tài sản mang tính cố định. Thời điểm hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam gần như đóng băng. Đây là thời điểm vàng trong năm để mua bất động sản với "giá hời".

Theo diễn giả Rich Nguyen - Chuyên gia trong ngành Bất động sản vẫn thường nói: Chúng ta không mua bất động sản khi nó đang nóng, mà phải mua khi thị trường chìm. Chúng ta hãy bán khi thị trường bất động sản đang sôi động. Đó là cách để kinh doanh bất động sản sinh lời cao.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa