Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

CĂN HỘ KHU ĐÔNG ĐANG LÀ XU THẾ?

 Theo số liệu vừa công bố của Bộ Xây Dựng về thị trường bất động sản quý II, mặc dù ảnh hưởng bởi Covid - 19 nhưng giá bán nhà không giảm mà vẫn tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Theo đó, phân khúc nhà ở vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu an cư của số đông người mua vẫn sẽ dẫn dắt thị trường. Những sản phẩm chất lượng đến từ chủ đầu tư uy tín , tọa lạc tại các vị trí đắc địa, mang tính kết nối vùng cao sẽ đón nhận được mức độ quan tâm cao từ giới đầu tư.

Bằng chứng là thị trường căn hộ Đông Sài Gòn luôn dẫn dắt thị trường căn hộ ngay cả trong lúc dịch Covid đang hoành hành. Nằm trong trung tâm hành chính và khu công nghệ cao - Trung tâm sản xuất tự động. Nằm gần Khu đô thị Đại học Quốc gia TP. HCM có khả năng sinh lời tốt từ cho thuê nhờ đáp ứng nhu cầu an cư của giới chuyên gia, giảng viên, sinh viên và người lao động. Hơn nữa, mặt bằng giá "vừa túi tiền" để an cư của nhiều gia đình đã dẫn đến sự bùng nổ giao dịch trong thời gian qua.



Tiềm năng từ nhu cầu an cư cực cao

Theo kết quả thống kê dân số mới nhất vào tháng 4/2019, Bình Dương có khoảng 2,4 triệu dân, hơn 50% trong số đó là người nhập cư. Bên cạnh đó, Bình Dương đứng thứ 2 về vị trí thu hút vốn đầu tư mạnh nhất từ nước ngoài trên cả nước. Là nơi sinh sống, làm việc của hơn 2 triệu chuyên gia, kĩ sư trong và ngoài nước.


Ưu thế vị trí

Nhìn chung, các dự án lọt vào mắt xanh của giới đầu tư phải hội tụ các yếu tố như vị trí, tiềm lực của chủ đầu tư. Dự án phải nằm trên tuyến đường huyết mạch, mức độ kết nối vùng cao và có tính thanh khoản tốt. 

Theo đó, Park View Apartment tọa lạc tại trung tâm Thành phố Thuận An, nằm cạnh KCN VSIP đang cung cấp công ăn việc làm cho gần 100.000 lao động, trong đó lực lượng chuyên gia, kỹ sư nước ngoài chiếm phần đông; Dễ dàng di chuyển đến các tiện ích xung quanh như cách AEON Mall, Sân Golf Sông Bé chỉ 1,5km, gần Metro, các bệnh viện Quốc Tế như BV Quốc Tế Hạnh Phúc, BV Becamex... Ngoài ra, từ dự án di chuyển vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20km, giáp ranh với Quận 12, Thủ Đức. Cực kì thuận tiện trong tình hình quỹ đất TP.HCM đang dần cạn kiệt và mặt bằng giá tăng cao.

Mặt khác, với mong muốn đem lại không gian sống xanh cho cư dân. Dự án ngoài sở hữu công viên nội khu với 60% phủ xanh, đặc biệt dự án còn đối diện công viên cây xanh Bình Hòa rộng 9ha. 


Mức giá cạnh tranh

Nhằm hiện thực hóa ước mơ có nhà của bộ phận giới trẻ , hiện dự án căn hộ Park View Apartment đang mở bán đợt 1 với đơn giá chỉ 22-22.5tr/m2 tự tin là dự án giá tốt nhất khu vực. Rất đang để suy xét và đầu tư vì tiềm năng sinh lời từ căn hộ Bình Dương ghi nhận từ 2015 đến nay đã tăng 2.5 lần. Lợi nhuận đến từ cho thuê dao dộng 15-20%.



Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa