Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Các ý tưởng kinh doanh bất động sản phổ biến nhất hiện nay

 1. Mua nhà cũ, đất riêng, tái tạo lại và bán giá cao hơn

Bạn sẽ chú trọng vào các mảnh đất nhỏ, trong các ngỏ hẻm, đất xấu, không vuông vức hoặc những căn nhà nát, khu vực nội thành giá rẻ. Sau đó, họ sẽ tái tạo chúng lại theo nhu cầu của thị trường và bán lại với giá cao hơn.

Tuy nhiên, việc này cũng không hề đơn giản, nếu bạn không biết cách mua và thiết kế nội thất cũng như kiến trúc để khách hàng ưng ý mà đồng ý "xuống tiền" cho bạn

2. Mua nhà cũ, sửa mới cho thuê ở

Bạn sẽ tìm các căn nhà ở nội thành với giá rẻ và sửa lại hoặc xây mới thành các căn hộ mini hoặc các phòng khép kín để cho thuê lại từ 2-3 triệu mỗi tháng phòng nhỏ và 5-6 triệu với căn hộ mini đầy đủ nội thất. Hình thức này hiện nay còn gọi là các căn hộ dịch vụ, bạn cần phải thuê bảo vệ, lao công, thợ kỹ thuật để bảo dưỡng căn nhà.


3. Mua nhà cũ, sửa mới cho thuê văn phòng, cửa hàng.

Nhìn chung, cho thuê văn phòng và cửa hàng cũng không khác gì cho thuê nhà ở. Tuy nhiên, nó đòi hỏi nhà đầu tư cần chăm chút cho vị trí cũng như thiết kế nội thất bên trong để đáp ứng nhu cầu người đi thuê.

4. Thuê nhà rồi cho thuê lại

Việc này đòi hỏi trước tiên bạn phải đi thuê một căn nhà, sau đó ngăn phòng ra cho thuê riêng hoặc cho thuê nguyên căn. Bạn sẽ phải lên các trang rao vặt bất động sản uy tín để tìm người thuê, chỉ cần lấy cao hơn giá ban đầu là bạn đã có lãi hàng tháng rồi

Ngoài ra, việc lựa chọn vị trí thuê nhà cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn các căn nhà có vị trí gần các trường đại học hoặc khu công nghiệp vì nhu cầu thuê nhà ở khu vực đó cao hơn các khu vực khác. Ngoài ra, bạn cần trang bị các cơ sở vật chất cần thiết cũng như quản lí khách thuê một cách chặt chẽ để tránh những phát sinh ngoài ý muốn.

5. Vay thế chấp chính bất động sản mua

Đây là hình thức kinh doanh bất động sản không cần một đồng tiền vốn và được nhiều người sử dụng hiện nay. Bạn vay tiền mua và thế chấp chính bất động sản bạn đã mua đó. Sau đó cho hộ gia đình hoặc cá nhân thuê trong thời gian dài hạn, đến tháng thu tiền.

Tiền cho thuê dùng để trả lãi ngân hàng và đơn vị quản lí bất động sản nếu có. Mới đầu không nhất thiết phải có lời, chỉ cần vừa đủ hoặc có thể bù thêm chi phí trong phạm vi có thể.

6. Môi giới bất động sản

Bản chất của việc môi giới trong lĩnh vực bất động sản là kết nối giữa người muốn bán và người muốn mua. Đây là lực lượng đông đảo nhất trong thị trường kinh doanh bất động sản. 

Tuy nhiên, muốn thực thi hình thức này bạn cần phải trang bị nhiều kiến thức và kĩ năng cần thiết để cọ xát thực tế thuận lợi hơn.

7. Chớp thời cơ các dự án nóng

Đa số các nhà đầu tư đều theo dõi thông tin báo đài để tranh thủ thời điểm ra mắt các dự án hấp dẫn để đầu tư sinh lời. Để đầu tư sinh lợi nhuận hiệu quả nhất, bạn cần phải tìm hiểu thông tin dự án, phân tích tiềm năng của dự án, đồng thời, so sánh các dự án cùng thời điểm với nhau về các mặt như vị trí, chính sách ưu đãi, chủ đầu tư cũng như tiến độ dự án.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa