Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THÀNH PHỐ THUẬN AN

Thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương

Thời gian gần đây, bất động sản Bình Dương - vùng phụ cận liền kề Thành Phố Hồ Chí Minh đang dần nổi lên, nhờ vào sức hút hạ tầng giao thông liên vùng hiện đại, quy hoạch đô thị kiểu mẫu, hạ tầng công nghiệp và mức giá mềm mại.

Dù dịch bệnh Covid hoành hành nhưng bất động sản Bình Dương không hề hạ nhiệt nhất là sau thông tin 1/2/2020, Bình Dương có thêm 2 thành phố trẻ Thuận An và Dĩ An theo quyết định của Ủy ban Thường vụ Quốc Hội - Phiên họp thứ 41.

Theo số liệu thống kê năm 2019, Bình Dương là tỉnh thu hút nguồn vốn FDI cao thứ 3 chỉ sau TP.HCM và Hà Nội. Bình Dương hiện có 48 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích lên đến hơn 10.000 ha, chiếm ¼ diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam. Bình Dương là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Chính quyền luôn tiên phong có những chính sách thông thoáng, ưu đãi, luôn, lắng nghe và giải quyết kịp thời những vướng mắc của doanh nghiệp,…

Nắm bắt thời cơ, các nhà đầu tư bất động sản đua nhau về đây gom hàng chờ tăng giá. Các ông lớn trong làng BĐS cũng dồn về đây như: Tập đoàn Vingroup, DCT Group, Tập đoàn Đất Xanh, Tập đoàn Tecco,... đều có mặt nơi đây.

Thành phố Thuận An kết nối với Hồ Chí Minh thông qua:
  • Quốc lộ 13 nối HCM, qua Bình Dương, Bình Phước, kết thúc tại cửa khẩu Hoa Lư biên giới Việt Nam - Cambuchia.
  • Đường tỉnh 743 - Tuyến đường huyết mạch đi qua các khu công nghiệp, khu sản xuất tập trung tại Bình Dương và khu chế xuất tại Thủ Đức. 
Điểm đầu: ngã tư Chợ Đình, Thủ Dầu Một đi qua Tân Uyên, Thuận An, Dĩ An và điểm cuối là cầu vượt Sóng Thần giao nhau với quốc lộ 1A ,phường Tam Bình quận Thủ Đức, HCM. 
 
Ngoài ra, một tuyến nhánh phụ của ĐT 743 kéo dài giao với quốc lộ 13 tại ngã tư cầu Ông Bố, phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An. Đoạn từ ngã tư 550 đến quốc lộ 1A trước đây là đất quốc phòng do Quân đoàn 4 quản lý xe dân dụng không được phép vào, từ năm 1997 khi khu công nghiệp Sóng Thần được thành lập thì đoạn đường này được nâng cấp, mở rộng và thông suốt từ Thủ Dầu Một đến Thủ Đức.
  • Đường cao tốc Mỹ Phước, Tân Vạn - mạch giao thông chiến lược của tỉnh, xuyên suốt cả khu công nghiệp mới và cảng biển (Thị Vải, Cái Mép..), cảng container (cảng Đồng Nai, Bình Dương, Quận 9) và sân bay Quốc tế Long Thành; góp phần giảm thời gian vận chuyển lên tới 25% và giảm chi phí vận chuyển 30%.
 Trung tâm thương mại AEON Mall trên đại lộ Bình Dương

2 Trung tâm thương mại lớn:
  • TTTM Minh Sáng (12.500 m2) - Công ty TNHH Minh Long
  • TTTM Hồng Thảo (8.500 m2) - Công ty TNHH TM SX Hồng Thảo
2 Siêu thị lớn:
  • Aeon Mall (17.157 m2)
  • Lotte mart (23.000 m2)
Cuối cùng, Eraland xin gởi lời chúc sức khỏe đến tất cả các khách hàng và các bạn đọc gần xa. 

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa