Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA TỪ CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

" An cư lạc nghiệp" luôn là mong muốn của bất kỳ ai khi nói về tương lai. Con người sống phải có lý tưởng và mục tiêu của riêng mình. Từ đó, vạch ra kế hoạch, phương pháp thực hiện để từng bước chạm tới ước mơ. 

Việc sở hữu một căn nhà, không đơn thuần là mang ý nghĩa ổn định, khẳng định sử trưởng thành của bản thân mà còn là nền tảng vững chắc cho tổ ấm tương lai bởi nếu bạn ở chung với bố mẹ sẽ không tránh khỏi những xích mích liên quan tới sự bất đồng quan điểm do khác nhau về thế hệ. Hay là gia đình bạn đang phải ở trong một căn nhà trọ chật chội lâu ngày cũng sẽ phát sinh những vấn đề không mong muốn. 

Thực tế cho thấy, không khó bắt gặp những từ khóa được tìm kiếm hàng chục ngàn lần liên quan đến "Làm thế nào để mua nhà?", "Căn hộ tầm trung cho người thu nhập trung bình",... cuốn theo đó là các bài viết với các chủ đề tương tự được hưởng ứng rất nhiều bởi các lượt bình luận, chia sẻ từ đông đảo bộ phận người trẻ. Đặc biệt hơn nữa, tại các buổi mở bán căn hộ, số lượng người trẻ tham gia cũng có xu hướng tăng nhanh.

Nắm bắt được tâm lí này, chủ đầu tư dự án căn hộ Park View Thuận An Bình Dương đưa ra thông điệp cực kì ý nghĩa "Nhà là nơi để vê - Hiện thực hóa ước mơ mua nhà cho người trẻ" với giá cực rẻ nằm tại trung tâm tâm thành phố Thuạn An. 

Giá bán giai đoạn 1:  ± 22 triệu/m2

Căn hộ 2 phòng ngủ giá chỉ 1 tỷ 2 sở hữu 2 mặt tiền đường, có cơ hội bốc thăm chương trình : MUA NHÀ - TẶNG NHÀ 

Trong tình hình thị trường đất Bình Dương đang ở ngưỡng 30 - 35 triệu/m2 thì dự án căn hộ tầm trung này chỉ mở bán với giá 22 triệu/m2 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước ngoặt lớn cho phân khúc căn hộ tầm trung tại khu vực này.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa