Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Thị trường BĐS Bình Dương đang "hot" hơn bao giờ hết

Không thể phủ nhận, gần đây các dự án mới được tung ra đều nhắm vào vùng đất "màu mỡ" Bình Dương. Điều này, hết sức dễ hiểu khi quỹ đất của TP. HCM ngày càng cạn kiệt và nhu cầu nhà ở của người dân chưa bao giờ giảm nhiệt. Sự ra đời hàng loạt các dự án căn hộ cũng không mấy khả quan khi các rào cản pháp lý đã cản bước không ít các dự án có thể đến tay giới đầu tư. 


Nói đi cũng phải nói lại, các dự án đã chính thức vượt qua "vũ môn quan" phải kể đến như Eco Xuân, Park View Apartment, Opal Skyline, Habitat,... dần chiếm được sự thu hút của đông đảo giới đầu tư đổ xô về tìm hiểu. Một hạng mục lớn mà các nhà đầu tư thường hay bỏ qua đó chính là phân khúc căn hộ vừa và nhỏ. Theo số liệu cho thấy, tần suất tìm kiếm từ khóa " căn hộ vừa và nhỏ" ngày một tăng cao, ngay cả trong mùa dịch. Việc dân cư sống trong thành thị chiếm quá nửa số dân là dân nhập cư đến từ tỉnh thành, họ luôn mong muốn tìm được tổ ấm với mức giá phù hợp với mức sống của mình.


Nắm trong tay những số liệu phân tích kĩ càng khi khảo sát thị trường, dự án căn hộ tầm trung Park View đã đánh đúng tâm lý của dân cư Bình Dương. Sở hữu vị thế 2 mặt tiền đường Nguyễn Du và Bùi Hữu Nghĩa nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An với nhiều tiện ích xung quanh có thể kể đến như Aeon Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé, Lotte Mart Bình Dương, Vincom, Big C Dĩ An, Meg Mall Bình Dương, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Becamex,... Đặc biệt hơn cả, dự án nằm ngay khu công nghiệp VSIP1 sở hữu gần 100.000 lao động. Đây là điều kiện cực kì lớn dành cho giới đầu tư các tỉnh thành.

Bên trong dự án có gì?

Một dự án đầy mong đợi trước đây chưa từng có một dự án nào sở hữu độ phủ xanh lên đến 60% với công viên cây xanh hơn 1334 m2 ngay trong lòng dự án ôm trọn 2 block của dự án. Cận kề là công viên cây xanh Bình Hòa với diện tích gần 9ha đang trong giai đoạn ươm cây giống.

Mặt bằng căn hộ được thiết kế thông minh, giúp tối đa diện tích sử dụng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đồng thời có thể lấy gió và ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách trong căn hộ. Số lượng thang máy cực ấn tượng với thiết kế 7 thang máy và 2 tầng hầm giúp tối đa không gian đi lại của cư dân, tránh được tình trạng quá tải thang máy giờ tan tầm mà các dự án khác gặp phải.





Với những tiện ích vượt trội kể trên, chắc hẳn bạn sẽ lắc đầu ngán ngẩm với giá của căn hộ thuộc dự án này. Nhưng không! Tất cả được gói ghém gọn gàng với 1 tỷ 2 căn 2 phòng ngủ, tương đương 22 triệu/m2 giúp hiện thực hóa ước mơ "an cư lạc nghiệp" của một bộ phận khách hàng. Hơn thế nữa, chủ đầu tư tặng kèm các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực hấp dẫn khi mua nhà có thể kể đến như "mua nhà tặng nhà", tặng Tivi, tủ lạnh ,... Chính sách vay của ngân hàng Vietinbank đã hỗ trợ lên đến 75% giá trị căn hộ, giúp khách hàng có thể tự tin và an tâm khi hợp tác dự án nổi bật này.



Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa