Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

NHỮNG CÁI DUY NHẤT CỦA CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN BÌNH DƯƠNG


TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN

Chủ đầu tư: 
Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Sài Gòn 

Tổng thầu xây dựng: Tecco Miền Nam

Ngân hàng bảo lãnh: VietinBank

- Vị trí: Đường Nguyễn Du, Phường Bình Hòa, Thành Phố Thuận An, Bình Dương.

Loại hình: 

5% căn hộ 1 phòng ngủ 95%  căn hộ 2 phòng ngủ 5%  căn hộ 3 phòng ngủ 

- Giá bán: từ 1 Tỷ / căn 1 phòng ngủ.

Liên hệ phòng kinh doanh 098 888 3519 

 


1. Khóa cửa điện từ 4 chức năng: Thẻ quẹt, Mã số, Vân tay, Khóa cơ

Khóa cửa điện từ 4 chức năng tại dự án Park view Apartment Thuận An
Khóa cửa điện từ 4 chức năng tại dự án Park view Apartment Thuận An
Tâm lí người dân Việt Nam rất đề cao cảnh giác về tài sản của mình. Họ rất coi trọng việc sử dụng các thiết bị, dụng cụ để đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của mình có thể kể đến như camera an ninh, thiết bị chống trộm, báo cháy,... Vì đa phần mọi người đều phải đi ra ngoài làm việc, rất ít khi ở nhà, chưa kể đến việc đi du lịch dài ngày, đi công tác nước ngoài thì các giải pháp nói trên đều được tận dụng triệt để.

Ra đời chính vì lí do đó, khóa cửa thông minh tích hợp 4 chức năng chống trộm giúp bạn thưởng thức cuộc sống một cách thoải mái và an toàn hơn. 

- Với hộp kim nhôm bán dẫn nhận dạng vân tay/thẻ từ, từ chối sao chép các chân giả vân tay.
- Có thể mở khóa từ xa thông qua ứng dụng
- Chức năng tự ngắt, báo động (Lũ báo động và điện áp thấp báo động), cảm biến thông minh (hiển thị cảm ứng để đánh thức nhập mật khẩu trong khi có bụi và nước cảm biến vẫn nhạy)
- Tích hợp chuông cửa
- Thêm mật mã cá nhân
Đến với căn hộ Park View Thuận An Bình Dương, cư dân sẽ được trải nghiệm chức năng tuyệt vời của hệ thống an ninh đặc biệt này. 

2. Căn hộ Park View Apartment Thuận An - 2 tầng hầm, 2 thang bộ và 7 thang máy

Căn hộ Park View Apartment Thuận An - 2 tầng hầm, 2 thang bộ và 7 thang máy
Căn hộ Park View Apartment Thuận An - 2 tầng hầm, 2 thang bộ và 7 thang máy

Tiếp nối hệ thống khóa cửa thông minh đặc biệt 4 chức năng. Căn hộ Park View Thuận An Bình Dương tiếp tục hướng về an ninh chặt chẽ cho khách hàng với 2 tầng hầm, 2 thang bộ và 7 thang máy. Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển cũng như bảo quản phương tiện đi lại của cư dân.

7 thang máy là một con số cực kì ấn tượng mà ít dự án căn hộ tầm trung nào có nếu không muốn nói là không có. Với số lượng thang máy nhiều như vậy, việc đảm bảo khả năng di chuyển của cư dân là hoàn toàn thoải mái và dễ dàng, khắc phục được tình trạng kẹt thang máy vào giờ tan tầm hoặc không đáp ứng đủ nhu cầu tải người cũng như vật dụng khi cư dân mới chuyển đến. 

Thiết kế vị trí lối thang bộ phòng trường hợp hỏa hoạn cũng được bố trí cực kì hợp lí với vị trí cách tâm các căn hộ gần như bằng nhau để việc di chuyển đến nơi đây nếu có trường hợp hỏa hoạn xảy ra cũng vô cùng ưu việt.

Thiết kế căn hộ tránh trường hợp "cửa đối cửa" như các dự án khác mắc phải và đảm bảo không có căn hộ nào có cửa hướng thang máy - đây là nét đặc trưng chỉ duy nhất dự án căn hộ Park View Apartment này có. Vì tâm lý cư dân không thích ồn ào từ tiếng chuông thang máy cũng như sự phiền hà khi người lạ đi lên xuống nhìn thẳng vào bên trong nhà.

Xem tiến độ xây dựng căn hộ Park View Thuận An Bình Dương TẠI ĐÂY

Xem thêm thông tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa