Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Mặt bằng tổng thể khu vực Park View Thuận An Bình Dương

Đứng trước thực trạng bầu không khí ngày một ô nhiễm do khói bụi từ các phương tiện cũng các khu công nghiệp mọc lên nhanh chóng trong thời đại công nghiệp hóa hiện nay, tất cả mọi người dân đều mong muốn được sống trong bầu không khí trong lành, khỏe mạnh. 

Không khó để nhận thấy phương hướng các dự án căn hộ chung cư thời gian trở lại đây đều dành một khoảng không gian không hề nhỏ cho việc phát triển không gian sống xanh cho cư dân các tỉnh thành đổ về. 

Tránh xa khói bụi thành phố, trở về nhà sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi, ta như được nạp đầy năng lượng trở lại khi đắm chìm trong không gian sống xanh. Chiều chiều, nâng tách trà ngon ngắm nhìn cây cối xanh mướt, thỉnh thoảng lại chạy bộ, đi dạo quanh công viên lúc chiều tà, hít thở không khí trong lành tràn ngập thân người, cảm giác thật sảng khoái đến lạ kì. 

Các ông bố, bà mẹ lại cực kỳ an tâm làm việc khi gửi con trẻ mình tại các nhà giữ trẻ cho các cô chăm sóc. Ngoài ra, còn có khu vực vui chơi dành cho con trẻ mình tha hồ thử sức và kết thêm nhiều bạn mới. Được lớn lên trong môi trường lành mạnh, dân cư có trí thức cao lại gần kề các trường mẫu giáo, trung học nên cực kì thuận tiện trong việc đưa đón các bé hoặc các bé cũng có thể tự mình đi lại dễ dàng để bố mẹ có thể tập trung làm việc.

Nếu bạn không chỉ muốn nâng cao sức khỏe thông qua việc chạy bộ mà còn muốn sở hữu một body đẹp thì hệ thống phòng tập GYM là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tiện ích này lại hoàn toàn miễn phí khi bạn sống trong một căn hộ chung cư, được thỏa thích tập luyện cùng các công cụ hỗ trợ tối tân và các nhân viên hướng dẫn lại cực kỳ tận tình, nhiệt huyết. Quả thật là điều tuyệt vời.

Những tiện ích kể trên, không còn xa lạ gì đối với các cư dân đã, đang sinh sống trong các căn hộ chung cư hoặc chí ít cũng có tìm hiểu qua. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, tập đoàn Tecco còn nâng cấp chúng lên thành một trải nghiệm tuyệt vời hơn với vị trí vô cùng đắc địa - đối diện công viên cây xanh tầm cỡ với quy mô gần 9ha, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho cư dân khó tính nhất. Ngoài việc, xây dựng tiêu chuẩn phủ xanh lên đến 60% với công viên cây xanh nội khu gần 7000 m2 thì công viên 9ha kế cận lại là điều hiếm có ở một dự án căn hộ chung cư tầm trung tại khu vực Bình Dương này.

Căn hộ Park View Apartment Thuận An
Căn hộ Park View Apartment Thuận An

Với giá thành không quá đắt đỏ như thị trường Sài Thành hay mặt bằng giá của Bình Dương hiện nay. Giá của căn hộ tại trung tâm thành phố Thuận An này chỉ vẻn vẹn 1 tỷ 2 căn 2 phòng ngủ, một phần hiện thực hóa ước mơ có nhà của bộ phận giới trẻ hiện nay. Phần lớn nữa đến từ chính sách hỗ trợ vay của ngân hàng Vietinbank lên đến 75% giá trị tài sản. Đây không chỉ là tin vui dành cho cư dân có nhu cầu ở thực mà còn là một miếng bánh béo bở dành cho giới đầu tư khi tiềm năng khu vực này cực kì lớn - nằm ngay sau khu công nghiệp VSIP 1 - Sở hữu gần 100,000 lao động bao gồm các kỹ sư, các chuyên gia hàng đầu đến từ nhiều nước đổ về. 

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa