Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

LÍ DO CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN BÌNH DƯƠNG SẼ TĂNG GIÁ NHANH TRONG THỜI GIAN TỚI

1. Lịch sử hình thành

Trước năm 2004, vùng đất quận Bình Tân nằm trong huyện Bình Chánh. Sau Bình Tân được hình thành trên cơ sở tách 3 xã: Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh theo nghị định 130/2003/NĐ-CP được Chính phủ Việt Nam ban hành vào ngày 05 tháng 11 năm 2003.

2.Tổng quan

Quận Bình Tân là cửa ngõ phía Tây của thành phố, có quốc lộ 1A chạy ngang qua vành ngoài của thành phố. Ngoài ra, còn có tuyến đường Hồng Bàng và Hùng Vương đi các quận nội thành. Đồng thời bến xe miền Tây là tuyến bến xe chính đi các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.
Bình Tân có tốc độ đô thị hóa diễn ra khá nhanh, hầu như không có đất nông nghiệp. Trên địa bàn quận hiện có 2 khu công nghiệp đáng chú ý là KCN Tân Tạo và KCN Vĩnh Lộc. Đáng kể đến là KCN giày da POUYUEN là KCN 100% vốn nước ngoài chuyên sản xuất giày da, diện tích 58ha.

3. Sự chuyển mình "kì diệu"

Khu nghĩa trang Bình Hưng Hòa ngày xưa

Vào khoảng 16 năm trước, Bình Tân được biết đến là khu vùng ven hoang sơ, ít người ở và giá đất cực kì rẻ. Tuy nhiên không lâu sau đó, dựa vào tầm nhìn và chính sách đúng đắn của lãnh đạo TP HCM với các quyết định xây dựng và đầu tư chỉnh chu về hạ tầng giao thông với các tuyến đường lớn như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Cao tốc Trung Lương... và các công trình giao thông sắp xây dựng như tuyến Metro số 3A Bến Thành - Ga Tân Kiên và Metro số 6 Bà Quẹo - Vòng xoay Phú Lâm tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế - xã hội phát triển.



Đặc biệt sau khi Công ty TNHH AEON Việt Nam và Công ty TNHH AEON Mall chính thức mở cửa Trung tâm thương mại AEON Bình Tân tại số 1 đường số 17, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM vào ngày 1/7/2016. Đây là bước ngoặt lớn cho thị trường bất động sản khu vực này phát triển. Hơn thế nữa, việc TP HCM tiến hành dự án di dời nghĩa trang Bình Hưng Hòa để xây dựng khu dân cư và công viên cây xanh với tổng kinh phí lên đến gần 2,500 tỷ đồng, trong đó có 24 ha được làm công viên cây xanh trên tổng số 44 ha đất giải tỏa đã đẩy giá đất khu vực "Tiểu Hồng Kong" này lên cao ngút.
Cụ thể, giá đất tăng từ 45 triệu đồng/m2 lên đến 85 triệu đồng/m2. Theo thống kê của một doanh nghiệp đầu tư tại khu vực này cho biết nhà nát giao dịch từ 42-54 triệu đồng/m2, những mặt tiền đường số 7 có giá không dưới 50 triệu đồng/m2, những khu đất trong các tuyến đường nội bộ cũng cso giá từ 32-53 triệu đồng/m2. Có thể nói đây là một bước ngoặt lớn đối với thị trường BĐS Bình Tân từ một khu vực hoang sơ đến một khu vực vui chơi sầm uất do có sự xuất hiện của Trung tâm thương mại AEON Mall. 

Điều này, khiến chúng ta vững tin rằng, dự án Park View Thuận An Bình Dương sẽ tăng giá không hề nhẹ trong vài năm tới.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa