Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

LỄ KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU CĂN HỘ PARK VIEW THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

Vào ngày 8/8/2020 vừa qua, ban tổ chức đã tiến hành Lễ Khai Trương nhà mẫu Park View Thuận An Bình Dương. Với sự tham gia của ban tổ chức và nhân viên bán hàng từ các sàn hợp tác cùng với các nhà đầu tư. 

Quang cảnh lễ Khai Trương nhà mẫu
Quang cảnh lễ Khai Trương nhà mẫu

Khánh thành nhà mẫu căn hộ Park View Thuận An VSIP 1
Khánh thành nhà mẫu căn hộ Park View Thuận An VSIP 1

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, hạn chế tụ tập đông người. Tất cả các quý ban lãnh đạo, khách hàng và chuyên viên tư vấn đều tuân thủ nghiêm túc việc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn. Khu vực nhà mẫu cũng được khử trùng trước, trong và sau sự kiện.

Khách hàng đăng ký tham quan nhà mẫu được chia thành nhóm nhỏ, đi theo từng khung giờ trong ngày để đảm bảo an toàn theo hướng dẫn của Bộ Y Tế.

Sa bàn căn hộ Park View Thuận An tại khu nhà mẫu dự án
Sa bàn căn hộ Park View Thuận An tại khu nhà mẫu dự án

Tuy dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp nhưng buổi lễ cũng thu hút được sự quan tâm khá lớn đến từ các nhà đầu tư vì những lợi ích vượt trội không chỉ về mức giá "hời" mà còn các tiện ích nổi bật hài hòa với môi trường, thiên nhiên xung quanh. Dự án Park View mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhằm hướng đến mục tiêu căn hộ Park View sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại khu vực Thuận An Bình Dương nói riêng và những nhà đầu tư khu vực phía Nam nói chung.

Xem thêm:
HÃY LÀM VIỆC VỚI NGƯỜI CHUYÊN NGHIỆP VÀ LÀM BẠN HÀI LÒNG NHẤT

Cuối cùng, Eraland xin gởi lời chúc sức khỏe đến tất cả các khách hàng và các bạn đọc gần xa.


Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa