Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

HỒ BƠI VÔ CỰC ĐIỂM NHẤN NỔI BẬT CỦA CĂN HỘ OPAL SKYLINE ĐẤT XANH

Theo thông tin chủ đầu tư cung cấp, hồ bơi vô cực Opal Skyline sẽ được bố trí ở tầng 4 trong số 36 tầng của căn hộ Opal Skyline Đất Xanh Bình Dương.

Hồ bơi vô cực là nơi nước chảy tràn viền qua một hoặc nhiều cạnh tạo hiệu ứng thị giác không có ranh giới và chúng thường được thấy ở những khu nghỉ mát, khách sạn sang trọng trên thế giới hoặc một số gia đình có điều kiện.

Để tạo được tầm nhìn tốt, hồ bơi vô cực phải được thi công ở những nơi rộng rãi, có tầm nhìn đẹp như khu nghỉ dưỡng, tòa nhà cao tầng...

Hồ bơi vô cực căn hộ opal Skyline Đất xanh
Hồ bơi vô cực căn hộ opal Skyline Đất xanh

HỒ BƠI VÔ CỰC CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Tinh tế, bắt mắt

Khác với những hồ bơi thông thường luôn bị bó hẹp trong một không gian nhất định. Hồ bơi vô cực mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời về không gian rộng lớn và tầm nhìn không giới hạn, tạo ra dòng chảy liền mạch. Du khách có thể đắm mình vào làn nước trong xanh và ngắm nhìn khung cảnh rừng núi, biển hay nhìn thành phố từ trên cao để cảm nhận độ hùng vĩ của đất trời.

Thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng

Hồ bơi vô cực thường được đặt tại các vị trí lớn, có sự kết nối với rừng núi, biển hồ hay trên các tòa nhà cao ốc cùng với thiết kế độc đáo mang hơi hướng hiện đại, sang trọng. Thử tưởng tượng, bạn đắm mình vào trong làn nước mát lạnh, dừng lại một đoạn ngắm nhìn cảnh sông nước, núi rừng hay cảnh quang thành phố từ trên cao với một ly rượu vang đỏ trên tay cùng chill với một khúc tình ca bất hủ. Thật tuyệt vời đúng không? Chính vì vậy, hồ bơi tràn vô cực luôn được các chủ đầu tư có "tầm cỡ" mạnh dạn đầu tư để phục vụ nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của du khách.

An toàn cho sức khỏe

Với thiết kế hồ bơi theo nguyên lý nước tràn qua thành bể và các lỗ thoát nước dưới đáy hồ, giúp rác thải, nước bẩn,... ở tầng trên mặt nước và dưới đáy hồ luôn được thu hồi và làm sạch liên tục. Kết hợp với việc ứng dụng công nghệ xử lí nước ưu việt, tân tiến đảm bảo môi trường nước luôn sạch sẽ, mang lại sự tươi mát, sảng khoái cho sức khỏe mọi người, đặc biệt là trẻ em.

Gần gũi thiên nhiên

Các hồ bơi thường được xây dựng ở các vị trí cao nhằm tối ưu hóa tầm nhìn của người sử dụng, do đó hồ bơi có thể đón được toàn bộ ánh sáng và gió trời tự nhiên, kết hợp với sự hòa quyện của cảnh quan thiên nhiên với mặt nước trong hồ, tạo ra một bức tranh hữu tình, thơ mộng với không gian thoáng đãng, trong lành giúp người sử dụng có thể trút bỏ được mọi muộn phiền trong cuộc sống.

NHƯỢC ĐIỂM HỒ BƠI VÔ CỰC

Chi phí xây dựng hồ bơi khá cao

Để đảm bảo duy trì được lượng nước trong hồ thì mỗi hồ bơi cần phải lắp đặt một bể cung cấp nước phụ và một hệ thống lọc, bơm nước tốt. Bên cạnh đó, các yếu tố tiêu chuẩn về vật liệu xây dựng cũng cần đảm bảo chặt chẽ, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.

Đòi hỏi chính xác về tiêu chuẩn kỹ thuật

Cần phải đảm bảo chính xác về các thông số từ khâu thiết kế, lên kế hoạch cho bản vẽ cho đến khi thi công xây dựng. 

Tiêu hao nhiều năng lượng

Do hồ bơi đặt ở vị trí cao nên nước trong hồ sẽ bốc hơi rất nhanh chóng cho tác động nhiệt độ của môi trường. Điều này kéo theo, hệ thống bơm, lọc và cảm biến sẽ phải hoạt động nhiều hơn, tiêu thụ nhiều điện năng hơn so với các loại hồ bơi truyền thống.

GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT THÔNG TIN DỰ ÁN CĂN HỘ OPAL SKYLINE
1 TỶ/CĂN 1 PHÒNG NGỦ

HOTLINE 0988 88 36 19 

TỔNG QUAN DỰ ÁN OPAL SKYLINE ĐẤT XANH 

Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư và kinh doanh BĐS Hà An

Đơn vị phát triển dự án: Đất Xanh Group

Tổng thầu xây dựng: An Phong

Đơn vị thiết kế :Ong&Ong – Singapore, Green Design, CPG

Đơn vị quản lý: CBRE/Savill

Ngân hàng bảo lãnh: VietinBank, VPBank

- Vị trí: Mặt tiền trục Nguyễn Văn Tiết, Thành phố Thuận An, Bình Dương. Liền kề Đại lộ Bình Dương.

Quy mô: Tổng diện tích đất: 10,204.4 m2, chia làm 2 tháp, Mỗi tháp cao 36 tầng, Tổng 1.506 căn hộ, 24 căn thương mại dịch vụ shophouse.

Diện tích: 40 - 85 m2

Loại hình: 

404 căn hộ 1 phòng ngủ 946 căn hộ 2 phòng ngủ / 156 căn hộ 3 phòng ngủ 

- Giá bán: từ 1 Tỷ / căn 1 phòng ngủ.


Xem thêm thông tin liên quan: 
GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT THÔNG TIN DỰ ÁN CĂN HỘ OPAL SKYLINE ĐẤT XANH

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

THANKS YOU SO MUCH!

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa