Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

ĐỪNG ĐẦU TƯ PARK VIEW THUẬN AN KHI CHƯA BIẾT ĐIỀU NÀY!

 Gần đây, thị trường bất động sản đang xôn xao khi giá đất Bình Dương tăng chóng mặt gấp 3,5 lần so với năm 2015. Hàng loạt các dự án liên tục được qua ải kiểm duyệt đều hướng đến thị trường Bình Dương. Thị trường tiềm năng kế cận TP.HCM. 

Các dự án như Eco Xuân, Habitat, Opal Skyline, Park View Apartment,.. liên tiếp đánh thẳng vào thị trường này.

Được biết, sau khi 2 thị xã Thuận An và Dĩ An được công nhận lên thành phố, thị trường bất động sản Bình Dương vô cùng nhộn nhịp khi Bình Dương là tỉnh có tới 3 thành phố trực thuộc và thu hút vốn đầu tư nước ngoài xếp thứ 2 cả nước chỉ sau TP HCM, sở hữu 28 khu công nghiệp, 12 cụm công nghiệp và thu hút hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài cùng hơn 1 triệu kỹ sư, giới trí thức trẻ có thu nhập cao sinh sống là làm việc. Đặc biệt hơn hết, ở đây có tới quá nửa dân sinh sống là dân nhập cư. Vì vậy, tiềm năng phát triển bất động sản ở đây là không thể bàn cãi.

Vị trí dự án Park View Apartment

Sở hữu vị thế đắc địa nằm ngay khu công nghiệp Việt - Sing (KCN VSIP1), trung tâm thành phố Thuận An với các tiện ích vượt trội như AEON MALL, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện quốc tế Becamex,... dễ dàng di chuyển vào sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cách 20km, di chuyển vào nội đô chỉ mất 30 - 45 phút đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc khi quỹ đất TP HCM ngày càng cạn kiệt dần. 

Điểm nổi bật tại Park View Apartment

Với thiết kế đặc biệt chiếm tới 60% độ phủ xanh mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian xanh tuyệt vời, dễ chịu, thư thái tinh thần sau ngày dài làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Thiết kế độc đáo với 7 thang máy giúp tối ưu được việc di chuyển đem đến trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái, tránh tình trạng quá tải vào giờ tan tầm.

Thiết kế căn hộ tối đa hóa diện tích sử dụng với lối bố trí thông minh, giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên cũng như đem đến những tiện nghi đầy đủ, tiện ích đặt vừa vặn vào không gian không quá lớn nhưng vô cùng hợp lí.

Ngoài công viên cây xanh nội khu ôm tron 2 block của căn hộ, dự án còn đặc biệt khi đối diện với công viên cây xanh tầm cỡ 9ha mang lại không gian sống vô cùng lành mạnh và dễ chịu. 

Chính sách ưu đãi của ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay lên đến 75% giá trị căn hộ, giúp hiện thực hóa ước mơ "an cư lạc nghiệp" của bộ phận giới trẻ hiện nay. Kèm theo đó là các chương trình khuyến mại cực kì tâm lý đánh vào thẳng phân khúc khách hàng tiềm năng như: "mua nhà tặng nhà", tặng các nội thất cao cấp khi mua nhà,...

Một vài hình ảnh về tiến độ dự án





Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa