Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

DỊCH COVID NÊN MUA VÀNG, GỬI TIẾT KIỆM DÀI HẠN HAY MUA BẤT ĐỘNG SẢN?

Ngày nay có rất nhiều xu hướng đầu tư với số tiền nhàn rỗi của mình. Phổ biến nhất phải kể đến là đầu tư vàng, đầu tư bất động sản hoặc là gửi tiết kiệm dài hạn. Đứng trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là " Với số tiền nhàn rỗi nhất định nên đầu tư mua vàng, gửi tiết kiệm dài hạn hay mua bất động sản thì hiệu quả nhất?" Cùng phân tích 3 cách đầu tư này nhé.


Ưu điểm
- Mua vàng: Đây là cách đầu tư được nhiều người ưa chuộng từ xưa đến nay. Với số tiền bỏ ra ít và linh hoạt tùy vào trữ lượng vàng mà bạn cần mua. Bạn chỉ việc mua đi, bán lại thì lãi do chênh lệch giá chính là thu nhập mà bạn có đến từ hình thức đầu tư này. Thời gian sinh lời phụ thuộc vào lãi suất mà nhà đầu tư mong muốn kết hợp với giá thị trường. Giá vàng luôn biến động nhưng số tiền đầu tư ít nên rủi ro không quá lớn.

- Gửi tiết kiệm dài hạn: Hình thức gửi tiết kiệm được bảo trợ bởi các ngân hàng, thông qua lãi suất khiến cho số tiền tiết kiệm sinh lời. Gửi tiết kiệm cũng là cách thức an toàn, ít chịu phụ thuộc giá.

- Mua bất động sản: Đây là hình thức đầu tư lớn và ổn định, có tiềm năng sinh lời cao mà đa số giới đầu tư đều tham gia. Bản chất của bất động sản chính là mua đi bán lại các bất động sản như là nhà cửa, đất đai,... Với số tiền đầu tư lớn và cần huy động 1 lần và để đầu tư đúng, hiệu quả nhất bạn cần phải nhờ cậy và chia hoa hồng cho nhà môi giới. Thời gian sinh lợi nhanh hay chậm tùy thuộc vào nhu cầu bạn muốn bán hay cho thuê để tạo ra nguồn thu nhập ổn định, lâu dài hay thu hết về trong 1 lần.

Tuy nhiên, vàng chính xác là vật dự trữ chứ không phải là hình thức mà bạn có thể đầu tư lâu dài, gửi tiết kiệm dài hạn còn tùy thuộc vào lãi suất ngân hàng. Với tình hình dịch bệnh như hiện nay thì lãi suất ngân hàng đang giảm không có lợi cho phía người đầu tư nên nhiều người đang chờ đợi 1 nguồn hàng chất lượng đến từ bất động sản.

Trước tình trạng nguồn cầu vượt ngưỡng cung như hiện nay, việc một dự án có đầy đủ pháp lý, minh bạch rõ ràng và có thể khai thác liền đang được trông chờ bởi giới đầu tư. Nắm bắt được nhu cầu đó, các chủ đầu tư đã cho ra mắt các dự án tập trung tại thành phố Thuận An với mức giá hấp dẫn, tiềm năng sinh lợi cao, các dự án như Opal Skyline, Park View Thuận An Bình Dương đã bắt đầu vào giai đoạn mở bán đợt 1 thu hút rất nhiều nguồn đầu tư đổ vào.

TỔNG QUAN DỰ ÁN OPAL SKYLINE ĐẤT XANH 

Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư và kinh doanh BĐS Hà An

Đơn vị phát triển dự án: Đất Xanh Group

Tổng thầu xây dựng: An Phong

Đơn vị thiết kế :Ong&Ong – Singapore, Green Design, CPG

Đơn vị quản lý: CBRE/Savill

Ngân hàng bảo lãnh: VietinBank, VPBank

- Vị trí: Mặt tiền trục Nguyễn Văn Tiết, Thành phố Thuận An, Bình Dương. Liền kề Đại lộ Bình Dương.

Quy mô: Tổng diện tích đất: 10,204.4 m2, chia làm 2 tháp, Mỗi tháp cao 36 tầng, Tổng 1.506 căn hộ, 24 căn thương mại dịch vụ shophouse.

Diện tích: 40 - 85 m2

Loại hình: 

404 căn hộ 1 phòng ngủ 946 căn hộ 2 phòng ngủ / 156 căn hộ 3 phòng ngủ 

- Giá bán: từ 1 Tỷ / căn 1 phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa