Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

CĂN HỘ VỪA VÀ NHỎ - THỊ TRƯỜNG HÚT KHÁCH NHẤT HIỆN NAY

Thực trạng thị trường cho thuê và mua bán căn hộ

Theo số liệu mà Bộ Xây dựng cung cấp, đến năm 2020, cả nước có hơn 1,7 triệu người có nhu cầu về nhà ở, trong đó có tới 700,000 nhu cầu về căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Bất chấp dịch Covid 19, thị trường đang "khát" các căn hộ vừa và nhỏ. Hiện vẫn chưa có xu hướng giảm nhiệt. 

Ở các thành phố lớn, tỷ lệ dân nhập cư lên đến gần 50% - một con số đáng nể, do vậy, nhu cầu về nhà ở cho ăn ở và sinh hoạt của nhóm người này là rất cao. Hơn nữa, mức độ đô thị hóa càng lớn kéo theo tốc độ xuất hiện của các khu công nghiệp ngày càng nhiều. Tất cả đã góp phần đẩy nhu cầu nhà ở của thành thị lên con số không tưởng. Các dự án căn hộ ra đời hàng loạt nhưng có rất ít những dự án trong số đó vượt qua được rào cản khắt khe của pháp lý để được công bố và tiến hành xây dựng.

Theo báo cáo của batdongsan.com.vn, cuối tháng 4/2020, lượt tìm kiếm căn hộ vừa và nhỏ trên thị trường gia tăng đáng kể. Cụ thể, nếu như giữa tháng 1/2020 chỉ có khoảng 18.000 lượt tìm kiếm căn hộ vừa và nhỏ thì sang tháng 2, con số này đã là 32.000 lượt và tới tháng 5 tăng gấp 3 lần lên đến 53.000 lượt.

Trong cơ cấu hộ gia đình Việt Nam hiện nay, tỷ trọng hộ có từ 2 - 4 người chiếm đa số với 65,5% (Tổng cục thống kê, 2019). Cụ thể, tỷ trọng hộ gia đình 1 người đã tăng mạnh từ 7,2% (năm 2009) lên 10,9% (năm 2019), tương ứng tăng 51%. Đó chính là nguyên nhân chính mà các căn hộ vừa và nhỏ được ưa chuông và trở nên khan hiếm.

Thiết kế linh hoạt, thông minh

Không khó để nghe đến thuật ngữ "căn hộ 1 + 1 PN" thay vì 1PN hay 2, 3 PN. Điểm độc đáo của dòng căn hộ này là bên cạnh những không gian cố định như phòng ngủ, nhà tắm, phòng bếp, chủ đầu tư đã thiết kế một không gian "cộng thêm" có thể linh hoạt sử dụng với các chức năng khác nhau như phòng ngủ mini, phòng làm việc, phòng đọc sách,...

Nắm bắt đúng phong cách sống tối giản "less stuff, more happiness" (Gọn gàng hơn, hạnh phúc hơn). Phong cách này giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng và khuyến khích người sử dụng xu hướng ưu tiên lựa chọn đồ nội thất thông minh.

Lợi ích khi lựa chọn căn hộ có diện tích vừa và nhỏ

Thay vì cố sức mua một căn hộ diện tích lớn với một số tiền rất lớn, việc bạn sở hữu một căn hộ vừa và nhỏ giúp giảm gánh nặng tài chính đầu tư ban đầu. Chỉ cần có trong tay 300 triệu đồng (tương đương 30% căn hộ), bạn có thể sở hữu tổ ấm trong mơ tại Park View Thuận An. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ được tận hưởng toàn bộ hệ sinh thái cảnh quan, dịch vụ, tiện ích phức hợp như: Công viên BBQ, GYM, bể bơi đối diện công viên 9ha tại Bình Hòa, Bình Dương.

Hơn nữa được sự hỗ trợ vốn vay lên đến 75% giá trị căn hộ sẽ giúp hiện thực hóa ước mơ an cư của người dân. Với chương trình "Mua nhà, tặng nhà" sẽ là một phần quà mà nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích.




Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Cung Cấp Dự Án Căn Hộ Pháp Lý Rõ Ràng - Giá Hợp Lý - Vị Trí Đắc Địa